Bất ngờ với hợp đồng của De Jong tại Barca

17:44 Thứ bảy 10/02/2024

TinTheThao.com.vnMundo Deportivo chia sẻ chi tiết về bản hợp đồng Barcelona từng đàm phán với Frenkie de Jong.

Đầu tuần này, có thông tin quan trọng từ Barcelona cho biết Frenkie de Jong sẵn sàng rời câu lạc bộ vào mùa hè này. Trước đó, tiền vệ người Hà Lan từng nhắc lại mong muốn ở lại Catalonia trong nhiều năm tới, nhưng giờ đây, có vẻ như anh đã chuẩn bị ra đi vào cuối mùa giải.

Ngược lại, cũng có thông tin cho rằng Barcelona đã sẵn sàng để De Jong ra đi, đặc biệt vì việc bán anh sẽ cho phép câu lạc bộ giảm bớt khó khăn tài chính trước mùa giải tới. Lý do đằng sau việc đôi bên thay đổi lập trường này dường như đã được tiết lộ bởi Mundo Deportivo, bên đưa ra thông tin cập nhật về các cuộc đàm phán hợp đồng trước đó trong mùa giải.

Bất ngờ với hợp đồng của De Jong tại Barca - Bóng Đá

 De Jong có thể chia tay Barca.

Nguồn tin cho biết Blaugrana đã đưa ra lời đề nghị ký hợp đồng với De Jong ba tháng trước. Thỏa thuận sẽ có hiệu lực đến năm 2029 và sẽ tăng mức giảm lương so với số tiền anh sẽ kiếm được trong vài mùa giải tiếp theo. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan vẫn chưa phản hồi, đó có lẽ là dấu hiệu mạnh mẽ cho thấy anh muốn ra đi.

Tình hình của De Jong sẽ là một điều đáng chú ý trong những tháng tới, và đặc biệt là vào mùa hè. Việc chuyển nhượng có vẻ là giải pháp tốt nhất cho tất cả các bên.

Lữ Phong | 17:14 10/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục