Bất ngờ dính chấn thương, Ramos mất El Clasico?

07:44 Chủ nhật 13/04/2014

Theo thông tin từ Cadena SER, Sergio Ramos có thể không đá trận CK Cúp Nhà vua với Barcelona (17/4) vì chấn thương bất ngờ vừa gặp phải.

Thông báo từ phía Real Madrid cho hay, Sergio Ramos đã dính chấn thương cổ tay. Tai nạn xảy ra với trung vệ người Tây Ban Nha trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Almeria.

Vì lý do trên nên Ramos bị gạch tên khỏi danh sách trận thắng giòn giã 4-0 đêm qua. Người được điền tên thay cựu trung vệ Sevilla là Raphael Varane.

Mọi chuyện có vẻ rất xấu với Sergio Ramos. Bởi theo Cadena SER, rất có thể tuyển thủ TBN không kịp bình phục dự trận đấu với Barca ở Mestalla vào ngày 17/4 tới.

Nếu Ramos không thể ra sân thì đây là một mất mát lớn với Real Madrid. Trước trung vệ người TBN, HLV Ancelotti nhiều khả năng còn mất chân sút chủ lực Cris Ronaldo ở trận El Clasico sắp tới, cũng vì lý do chấn thương.

Real đã chuẩn bị cho trận đấu tới với Barca bằng chiến thắng đậm 4-0 Almeria. Thắng lợi này cộng với thất bại bất ngờ của Barca giúp Real Madrid tạm giành vị trí thứ 2 trên BXH La Liga với 1 điểm nhiều hơn Gã khổng lồ xứ Catalan.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục