Bất ngờ: Cú đúp danh hiệu của Tottenham sau khi thua hai trận liên tiếp

18:07 Thứ sáu 01/03/2019

Huấn luyện viên của Tottenham, Mauricio Pochettino cuối cùng đã giành được danh hiệu cá nhân đầu tiên.

Tottenham vừa mới nhận hai trận thua liên tiếp chỉ trong vòng một tuần trước Burnley và Chelsea. Với kết quả đáng thất vọng trên, Spurs hiện đã bị đội dẫn đầu là Liverpool bỏ xa đến chín điểm trên BXH và rất khó có thể cạnh tranh danh hiệu Premier League mùa này.

Nhưng trước trận derby Bắc London vào tối thứ bảy trên sân Emirates, Tottenham bất ngờ nhận được hai danh hiệu cá nhân là Cầu thủ xuất sắc nhất London của năm 2018 dành cho Son Heung Min và HLV của năm thuộc về Pochettino. Phải nói thêm, đây là những giải thưởng dành cho các CLB thuộc thành phố London và có trụ sở nằm trong phạm vị thủ đô của nước Anh.

Khi nhận được giải thưởng, Mauricio Pochettino nói: "Giống như mọi người vẫn hay nói đùa, cuối cùng tôi đã có một danh hiệu. Tất nhiên đó là một sự vinh dự dành cho tôi."

 - Bóng Đá

 Mauricio Pochettino có danh hiệu cá nhân đầu tiên.

"Đây là một giải thưởng rất có ý nghĩa đối với bản thân tôi và cả mọi người, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến những người đã chọn tôi và cả giải thưởng này nữa."

Son Heung Min cũng đã đánh bại những đối thủ cạnh tranh như Eden Hazard của Chelsea, Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal, Andros Townsend của Crystal Palace và đồng đội Harry Kane để giành giải cầu thủ xuất sắc nhất năm của London.

"Nó có rất nhiều ý nghĩa đối với tôi." Son nói.

 - Bóng Đá

 Son Heung Min trở thành cầu thủ xuất sắc nhất năm của thành phố London.

"Không có mọi người trong đội, tôi không thể giành được danh hiệu này. Đối với tôi nó rất đặc biệt. Tôi muốn nói lời cảm ơn đến các đồng đội, các thành viên ban huấn luyện và các nhân viên của CLB."

Nguyễn Kim Bằng | 16:45 01/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục