Bất đồng quan điểm, Real Madrid bó tay với Arda Guler

12:03 Thứ bảy 27/01/2024

TinTheThao.com.vnSport xác nhận Real Madrid và thần đồng Arda Guler đang xảy ra câu chuyện bất đồng quan điểm trong nửa sau mùa giải.

Một cái nhìn mới về tương lai ngắn hạn của ngôi sao Real Madrid Arda Guler đã được cung cấp bởi truyền thông Tây Ban Nha.

Guler phải trải qua một khởi đầu khó khăn ở thủ đô của Tây Ban Nha, kể từ khi anh đến từ Real Madrid từ Fenerbahce vào mùa hè năm ngoái. Do hàng loạt vấn đề về thể lực, tiền vệ sinh năm 2005 chỉ được ra sân 2 lần cho Real.

Sau khi bị ngó lơ ở màn lội ngược dòng trước Almería, thần đồng này đã thể hiện sự thất vọng của mình bằng cách ném đồ xuống đất. Theo Sport, lý do khiến Guler ít ra sân vì HLV Carlo Ancelotti cho rằng cầu thủ 18 tuổi này chưa đạt thể trạng tốt nhất.

REAL MADRID & ARDA GÜLER DISAGREE ON PLANS FOR 2ND HALF OF SEASON - Bóng Đá

 Guler ít được ra sân tại Real.

Hiện tại, giới thượng tầng đã tổ chức cuộc họp để bàn về khả năng ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ ra đi theo dạng cho mượn. Đó là một lựa chọn được ban lãnh đạo đánh giá hợp lý vì họ muốn Guler phát triển tại nơi khác trước khi khẳng định chỗ đứng ở Real. 

Tuy nhiên, vấn đề là bản thân Guler quyết tâm ở lại để chiến đấu cho vị trí của mình trong nửa sau mùa giải. Hiện tại vẫn còn phải xem liệu có thể tìm được sự thỏa hiệp giữa các bên hay không.

Lữ Phong | 11:05 27/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục