Bất chấp xung đột giữa Đức và Thổ, Ozil vẫn làm một điều gây chú ý

13:35 Chủ nhật 17/03/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, Mesut Ozil vừa có một hành động mà có thể làm phật lòng với nhiều người dân Đức.

Mesut Ozil là một trong những cầu thủ trong thành phần đội tuyển Đức tham dự World Cup 2018 vừa rồi. Đó là một giải đấu thảm hại dành cho "Cỗ xe tăng Đức" khi bị loại ngay ở vòng đấu bảng. Nhiều CĐV đã chỉ trích phong độ tệ hại của các cầu thủ là nguyên nhân khiến thầy trò Joachim Low có một mùa hè thất bại trên đất Nga.

Tiền vệ 30 tuổi, Ozil là người bị NHM trách mắng nhiều nhất vì anh không có đóng góp tích cực cho đội tuyển nước nhà. Và mọi thứ càng lên đến đỉnh điểm vì trong lúc căng thẳng như thế, nhạc trưởng "mắt lồi" cùng Ilkay Gundogan bị bắt gặp chụp chung tấm hình với tổng thống người Thổ Nhĩ Kỳ, Recep Tayyip Erdogan. 

Đức và Thổ Nhĩ Kỳ được xem đang có nhiều căng thẳng trong vấn đề chính trị nên việc làm của cầu thủ thuộc biên chế Arsenal được cho là hành động mang tính xúc phạm đối với quốc gia mà số 10 đang thi đấu. Chính vì gặp quá nhiều áp lực từ dư luận nên tiền vệ sinh năm 1988 phải giã từ đội tuyển quốc gia. Ozil cho rằng bản thân mình đang bị phân biệt chủng tộc.

 - Bóng Đá

 Vì tấm hình này mà Ozil từng bị CĐV nước Đức chỉ trích thậm tệ.

Tưởng như mọi thứ đã lắng xuống nhưng mới đây, cựu cầu thủ Real Madrid đã có một hành động khơi gợi chuyện cũ. Theo FourFourTwo, nhà vô địch World Cup 2014 đã mời ngài tổng thống Erdogan đến dự đám cưới của mình và vị hôn thê từng hẹn họ vào năm 2016, Amine Gulse. Mới năm trước, cả 2 đã chính thức đính hôn và sắp tổ chức ngày quan trọng nhất đời người trong năm nay.

Với hành động này, tiền vệ 30 tuổi nhiều khả năng sẽ làm nhiều CĐV nước Đức "dậy sóng" thêm một lần nữa. 

Lữ Phong | 12:10 17/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục