Barnes: "Thời gian ở M.U không thể phản ánh hết khả năng của cậu ấy"

09:47 Thứ sáu 28/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Liverpool cho rằng môi trường tại Man Utd không phù hợp với ngôi sao người Pháp.

 

Bàn thắng đầu tiên của Martial cho Monaco

Anthony Martial từng được xem như bản hợp đồng đầy hứa hẹn của đội chủ sân Old Trafford sau mùa giải ra mắt xuất sắc (2015/16). Tuy nhiên kể từ đó trở đi, Martial chưa bao giờ đáp ứng đúng kỳ vọng.

Trong nhiệm kỳ cuối Solskjaer dẫn dắt Quỷ đỏ, thời gian ra sân dành cho cựu tài năng Monaco trở nên ngày một hạn hẹp và tình hình thậm chí còn tệ hơn dưới thời Ralf Rangnick. Chiến lược gia người Đức từng phát biểu trước truyền thông rằng, Martial đã từ chối ra sân ở cuộc chạm trán Aston Villa.

Man Utd

 Martial đã gia nhập Sevilla.

Chính việc không thể tìm thấy cơ hội ra sân tại Man Utd khiến Martial lên kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới. Và hiện tại, chân sút sinh năm 1995 đã đạt được mục đích, khi chuyển đến đầu quân cho Sevilla theo dạng hợp đồng cho mượn.

Huyền thoại Liverpool - John Barnes tin rằng "môi trường" ở Manchester United không phù hợp để Anthony Martial phát triển.

"Tất cả liên quan đến môi trường bạn đang phát triển với tư cách là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp," Barnes chia sẻ. 

"Cậu ấy rõ ràng là một cầu thủ rất giỏi, đó là lý do tại sao cậu ấy ở Manchester United, nhưng mọi thứ không diễn ra đúng như sự kỳ vọng.

Nó không hiệu quả với Martial, nhưng cậu ấy còn trẻ, cậu ấy muốn tiếp tục và tìm một nơi nào đó để cống hiến tài năng của mình. Sevilla có thể là một bến đỗ thực sự tốt cho cậu ấy, thời gian ở Manchester United không thể phản ánh hết khả năng của cậu ấy."

Trường Sơn | 08:49 28/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục