Barcelona sắp đạt thỏa thuận với người thay Pique

22:53 Thứ tư 04/01/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Nou Camp cần bổ sung thêm một trung vệ sau sự ra đi của Gerard Pique. Ứng cử viên lý tưởng đã lộ diện.

 

Barcelona sẽ lên kế hoạch tìm kiếm một trung vệ sau khi Gerard Pique giải nghệ. Theo Diario SPORT, đội chủ sân Nou Camp đang tiến gần đến việc chiêu mộ Inigo Martinez. Quá trình gia hạn hợp đồng giữa ngôi sao 31 tuổi và Athletic Club rơi vào trạng thái bế tắc. 

Barcelona sẽ chiêu mộ Martinez vào mùa hè 2023 theo dạng chuyển nhượng tự do. Martinez là một trung vệ sở hữu kinh nghiệm chinh chiến dày dạn tại La Liga. Điều đó hứa hẹn giúp anh dễ dàng hòa nhập và thích nghi nếu cập bến sân Nou Camp.

Martinez có hơn 350 trận đấu tại La Liga, thi đấu cho hai CLB Athletic Club và Real Sociedad. Trung vệ 31 tuổi nổi tiếng bởi tố chất lãnh đạo, đem đến sự chắc chắn cho hàng phòng ngự đội nhà. 

Barcelona edging closer to the free transfer signing of veteran La Liga defender - Bóng Đá

Martinez lọt vào tầm ngắm Barcelona.

Martinez là một lựa chọn khả dĩ với Barcelona. Đặc biệt, Xavi Hernandez có cơ hội ký hợp đồng miễn phí với trung vệ người Tây Ban Nha khi bản hợp đồng giữa anh và Athletic Club đáo hạn vào mùa hè 2023.

Một gương mặt khác được liên hệ đến Barcelona thời gian gần đây là Juan Foyth. Hậu vệ người Argentina có màn trình diễn nổi bật trong màu áo Villarreal.

Anh Nguyễn | 22:23 04/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục