Barcelona muốn có nhạc trưởng Villarreal

17:11 Thứ sáu 05/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của tờ SPORT, Barcelona đang quan tâm đến việc chiêu mộ tiền vệ tấn công Alex Baena của Villarreal.

Nhà đương kim vô địch La Liga đang lùng sục thị trường chuyển nhượng để củng cố sức mạnh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nhiều ngôi sao đã được liên kết với Barcelona, mới nhất là Alex Baena.

Barcelona interested in Alex Baena, summer move unlikely - Bóng Đá

  Baena đang tỏa sáng tại La Liga.

Baena đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ tấn công trẻ tuổi, xuất sắc nhất La Liga kể từ khi được lên đội một tại Villarreal. Cầu thủ 22 tuổi người Tây Ban Nha là trụ cột của Tàu ngầm vàng và chơi xuất sắc cho đến nay, đóng góp vào 18 bàn (5 bàn thắng, 13 pha kiến tạo) sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Baena cũng đã có trận ra mắt ĐTQG Tây Ban Nha vào năm ngoái và đã có 2 lần ra sân. Sự tiến bộ của anh dễ dàng thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ ở Premier League. Cần nhớ rằng, Baena có điều khoản giải phóng 60 triệu euro trong hợp đồng với Villarreal.

Barcelona đã cân nhắc việc ký hợp đồng với Alex Baena vào mùa hè năm ngoái nhưng không thành. Giờ đây, gã khổng lồ xứ Catalan tiếp tục đặt Baena vào tầm ngắm, giữa những bất ổn xung quanh tương lai của Raphinha và Ferran Torres.

Minh Tuấn | 16:13 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục