Barcelona kết thúc thảm họa phòng ngự

14:22 Thứ ba 10/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thảm họa hàng thủ với Barcelona đã tạm thời trôi qua sau khi đội bóng giữ sạch lưới trong 4 trận liên tiếp gần đây.

Hai thủ môn của Barcelona ít phải vào lưới nhặt bóng những trận gần đây. Ảnh: Internet.

Những sự chỉ trích cho hàng thủ Barcelona sau cùng đã phát huy tác dụng. Từ việc liên tục bị thủng lưới qua mỗi trận đấu, Barcelona giờ toàn kết thúc 90 phút với mảnh lưới sạch. Đây thật sự là thông tin đáng ghi nhận bởi cách đây một tháng thì không có trận đấu nào Barcelona làm được điều đó. Đáng chú ý, Barcelona đã trải qua 7 trận liên tiếp không thua từ sau thất bại 1-2 trước Sevilla.

Một điểm nữa khiến NHM phải thán phục Barcelona nằm ở cách họ vượt khó trong bối cảnh Messi, Iniesta, Sergi Roberto, Mascherano và Rakitic lần lượt dính chấn thương qua từng trận đấu. Barcelona có thể đã toàn thắng cả 7 trận gần đấy nếu đội hình B của họ đánh bại được Villanovense, nhưng điều đó cũng không quang trọng.

Được biết, Barcelona ghi được tới 18 bàn và để thủng lưới chỉ 3 bàn trong 7 trận vừa qua - một con số không phải đội bóng nào cũng làm được. Từ những gì Barcelona thể hiện, báo Marca mô tả họ giờ đã được đảm bảo an toàn nơi tuyến phòng ngự. Điều này chắc chắn sẽ giúp Luis Suarez và Neymar an tâm hoàn thành công việc tốt nhất ở phía trên.

T.Y | 14:00 10/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục