Barcelona đưa trụ cột Chelsea vào tầm ngắm

18:06 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnTiếp bước Real Madrid, đội chủ sân Camp Nou cũng đã ghi tên ngôi sao người Đức vào danh sách mục tiêu của mình.

Ở thời điểm hiện tại, Chelsea chắc chắn là một trong những tập thể hùng mạnh nhất châu Âu. Song, khi mùa giải khép lại, sẽ không quá bất ngờ nếu lực lượng của The Blues trải qua hàng loạt biến động, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. 

Cả 4 trung vệ trụ cột của họ bao gồm Thiago Silva, Antonio Rudiger, Andreas Christensen và Cesar Azpilicueta sẽ đồng loạt đáo hạn hợp đồng vào tháng 6/2022, nhưng ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ ai trong số 4 ngôi sao kể trên đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

Trong số đó, có thể nói Rudiger là cái tên khiến Chelsea lo lắng nhất, bởi anh đang lọt vào tầm ngắm của hàng loạt CLB lớn ở khắp châu Âu. Bên cạnh những Paris Saint-Germain, Bayern Munich hay Real Madrid, thì mới đây đã xuất hiện thêm một ông lớn khác tham gia vào cuộc đua chiêu mộ trung vệ này.

Barcelona's in for Rudiger  - Bóng Đá

 Rudiger đã trở thành một nhân tố quan trọng bậc nhất của Chelsea. 

The Hard Tackle dẫn nguồn từ Fichajes cho hay, Barcelona đã ghi tên Rudiger vào danh sách mục tiêu của mình. Tuy đã chiêu mộ được Eric Garcia, nhưng các trung vệ của Blaugrana vẫn chưa mang lại một sự chắc chắn cần thiết. Hiển nhiên, họ sẽ khó mà ngồi yên khi đứng trước cơ hội có được Rudiger miễn phí vào mùa Hè năm sau.

Về phần Rudiger, giới truyền thông cho hay hiện anh vẫn đang cân nhắc kỹ càng về quyết định tiếp theo cho tương lai của mình.

Quá trình bùng nổ của Rudiger dưới thời Tuchel 

 
Huỳnh Phong | 17:36 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục