Barcelona đạt thỏa thuận hợp đồng mới với Xavi Hernandez

21:45 Chủ nhật 10/09/2023

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha loan tin Barcelona và Xavi Hernandez đã đạt thỏa thuận gia hạn khi hợp đồng hiện tại dự kiến sẽ kết thúc vào cuối mùa này.

Kể từ khi Xavi Hernandez trở lại Barcelona với vai trò huấn luyện viên trưởng CLB từ ngày 5 tháng 11 năm 2021, ông lớn xứ Catalan dần ổn định về mặt phong độ và đạt được những thành tích nhất định. Đội chủ sân Camp Nou trở thành nhà vô địch La Liga mùa 2022/23 sau 4 năm lỡ hẹn.

Ở mùa giải này, Xavi Hernandez và các học trò tiếp tục là đối thủ nặng ký cả ở sân chơi quốc nội lẫn đấu trường UEFA Champions League. Không khó hiểu khi ban lãnh đạo Barcelona – đặc biệt là Chủ tịch Joan Laporta rất hài lòng với công việc mà Xavi đang tiến hành ở CLB cả trong và ngoài sân cỏ.

Barcelona đạt thỏa thuận hợp đồng mới với Xavi Hernandez - Bóng Đá

 Xavi Hernandez và chủ tịch Joan Laporta.

Còn nhớ hồi cuối mùa trước, chính Chủ tịch Joan Laporta xác nhận kế hoạch đề nghị Xavi một hợp đồng mới, thỏa thuận hiện tại sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này. Theo nguồn tin của Mundo Deportivo (tờ báo thân Barca) thì thỏa thuận đã hoàn tất và sẽ được thông báo sớm nhất là vào tuần tới.

Tuy nhiên, điều tiếc nuối với người hâm mộ Barca là Xavi chỉ đồng ý ký vào giao kèo thêm một năm, dù ban đầu được cho sẽ ký vào hợp đồng đến hết mùa giải 2025/26. Dù vậy đó vẫn là một tin tốt lành cho ông lớn xứ Catalan. Trong hợp đồng mới nhà cầm quân 43 tuổi cũng được tăng lương đáng kể (không được tiết lộ). 

Nam Thành | 20:47 10/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục