Barcelona chốt giá bán Andreas Christensen

16:33 Thứ bảy 03/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của tờ Fichajes, Barcelona sẽ yêu cầu 60 triệu euro để chia tay hậu vệ Andreas Christensen.

Andreas Christensen là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Barcelona kể từ khi rời Chelsea để đến Camp Nou theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2022. Tuyển thủ Đan Mạch không phải là trung vệ được lựa chọn số một của Xavi, nhưng đã có phong độ ổn định trong 18 tháng qua.

Barcelona chốt giá bán Andreas Christensen - Bóng Đá

 Andreas Christensen có thể rời Barca.

Đã có những thông tin cho rằng Christensen muốn được ra sân thường xuyên hơn, và cầu thủ 27 tuổi đã thu hút sự quan tâm từ các CLB ở Premier League như Newcastle United, Man United và Tottenham Hotspur. Trong khi đó, tờ Fichajes cho biết Barcelona sẽ yêu cầu khoảng 60 triệu euro cho thương vụ này vào mùa hè 2024.

Man United cần một cầu thủ tài năng, có kinh nghiệm thi đấu như Christensen, như một sự thay thế lâu dài cho Raphael Varane. HLV Ange Postecoglou cũng muốn tăng cường sức mạnh đội hình và cựu ngôi sao Chelsea là phương án chất lượng. Về phía Newcastle United, họ cũng đang rất muốn tìm người thay thế cho Fabian Schar.

Mức giá mà Barcelona đưa ra có vẻ hợp lý khi Andreas Christensen còn hơn 2 năm trong hợp đồng tại Camp Nou.

Minh Tuấn | 15:35 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục