Barcelona CHÍNH THỨC nhận tài trợ khủng từ Nhật Bản

22:15 Thứ tư 16/11/2016 | 1

TinTheThao.com.vnBarcelona mới đây đã chính thức công bố bản hợp đồng tài trợ lên tới 200 triệu bảng đến từ Rakuten, gã khổng lồ thương mại điện tử của Nhật Bản.

watermarked-3a1

 Rakuten đã trở thành nhà tài trợ mới của Barcelona. Ảnh: Daily Mail.

Trong những ngày gần đây, truyền thông Tây Ban Nha đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc Barcelona đang âm thầm tìm kiếm cho mình một nhà tài trợ mới. Theo đó, rất nhiều nguồn tin đã khẳng định 'đại gia' giấu mặt đứng sau tài trợ cho đội chủ sân Nou Camp chính là hãng thương mại điện tử khổng lồ Alibaba của Trung Quốc.

Tuy nhiên thật bất ngờ, khi cái tên Alibaba đã hoàn toàn không được nhắc đến trong buổi họp báo công bố nhà tài trợ chính thức vừa được Barcelona tiến hành cách đây vài giờ. Thay vào đó, đối tác đã nhận lời tài trợ cho gã khổng lồ của La Liga đó là Rakuten, một công ty thương mại điện tử đến từ Nhật Bản.

Theo như công bố của Barcelona, bản hợp đồng tài trợ của Rakuten sẽ kéo dài trong vòng 4 năm với giá trị lên đến 200 triệu bảng, đồng nghĩa mỗi năm đội chủ sân Nou Camp sẽ nhận được 50 triệu bảng từ đối tác đến từ châu Á.

Được biết với số tiền tài trợ khổng lồ như đã đề cập, thương hiệu Rakuten sẽ chính thức xuất hiện trên áo đấu của Barcelona bắt đầu từ mùa giải 2017/18. Với thương vụ này, Rakuten sẽ dễ dàng hơn trong việc mở rộng kinh doanh tại thị trường châu Âu cũng như toàn cầu.

Nói về Rakuten, đây là một công ty đa ngành được thành lập vào năm 1997 bởi ông Hiroshi Mikitani. Ngoài thương mại điện tử, Rakuten còn tham gia vào rất nhiều lĩnh vực khác như ngân hàng, truyền thông, du lịch, bảo mật, thể thao và giải trí.

Họp báo công bố hợp đồng tài trợ của Rakuten:

Xú - Thể thao Việt Nam | 21:45 16/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục