Barcelona bỏ lỡ sát thủ đẳng cấp 12 triệu bảng

23:12 Thứ tư 25/10/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Tuttomercatoweb, cựu cầu thủ Bojan KrKic tiết lộ thương vụ bỏ lỡ đáng tiếc của Barcelona trong quá khứ.

Dusan Vlahovic từng là một trong những tiền đạo được săn đón nhất trên TTCN. Năm 2022, tiền đạo người Serbia cập bến Juventus, nhận được nhiều sự kỳ vọng từ mọi phía. Bên cạnh Lão phu nhân, Arsenal cũng theo đuổi sát sao Vlahovic.

Juventus là đội giành chiến thắng cuối cùng ở thương vụ này. Một thông tin thú vị xoay quanh cuộc cạnh tranh sở hữu Vlahovic vừa được cựu cầu thủ Bojan KrKic tiết lộ.

Chia sẻ với Tuttomercatoweb, Bojan KrKic cho hay: "Chúng tôi có khả năng mang Vlahovic về Barcelona. Cậu ấy thi đấu rất tốt khi khoác áo Fiorentina. Vlahovic ra mắt đội 1 và ghi bàn".

Juventus chief confirms Chelsea offer for Dusan Vlahovic - Bóng Đá

Vlahovic trong màu áo Juventus. 

"Thời điểm bấy giờ, Vlahovic có giá trị 12 triệu bảng. Một thương vụ lý tưởng. Theo kế hoạch ban đầu sẽ diễn ra cuộc gặp gỡ giữa HLV Koeman và các giám đốc thể thao. Tuy nhiên, cuộc họp đã bị hủy bỏ".

"Họ nghĩ Vlahovic không quá xuất sắc. Họ nhận định cậu ấy không mang lại nhiều giá trị cho Barcelona trong tương lai".

Như vậy Barcelona đã bỏ qua Vlahovic khi đánh giá thấp năng lực của tiền đạo 23 tuổi. Giờ đây Xavi Hernandez phải tìm kiếm một số 9 chất lượng trên TTCN khi Robert Lewandowski bộc lộ dấu hiệu tuổi tác. 

Anh Nguyễn | 22:14 25/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục