Barcelona bảo vệ Messi trước cáo buộc của Royston Drenthe

08:36 Thứ sáu 11/05/2012

Cách đây không lâu, cựu tiền vệ Royston Drenthe của Real Madrid đã lên tiếng tố cáo Lionel Messi có những phát ngôn phân biệt chủng tộc với mình.

Drenthe, người đang thi đấu cho Everton nói rằng khi còn chơi cho Real Madrid và sau đó Hercules, anh vẫn thường bị Messi gọi là 'gã da đen, gã da đen' trong mỗi lần đối đầu. Đó đã là câu chuyện của 2 năm trước nhưng không hiểu vì lí do gì mà cầu thủ người Hà Lan bất ngờ khơi lại.


Trước những tố cáo có phần vô căn cứ của Drenthe, ban lãnh đạo Barcelona đã phải lên tiếng phản bác cũng như bảo vệ siêu sao của mình.

''Cầu thủ của Barcelona đều luôn thể hiện sự tôn trọng tối đa đối với đối thủ và chúng tôi có thể khẳng định những cáo buộc của Drenthe là hoàn toàn vô lý. Với Messi, điều đó càng vô lý khi anh ấy luôn thể hiện thái độ thi đấu rất chuyên nghiệp và đối xử thân thiện với mọi người. Những hành động hay phong cách chơi bóng của Messi luôn được các cầu thủ đối phương nể phục và chắc chắn rằng chẳng bao giờ có chuyện anh ấy phân biệt chủng tộc."

Messi năm nay chỉ mới 25 tuổi nhưng đã là điểm tựa đáng tin cậy nhất của đội bóng xứ Catalonia. Với 4 pha lập công vào lưới Espanyol, Messi đã xô đổ kỷ lục ghi 70 bàn/mùa bốn đã tồn tại 87 năm qua.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục