Barca xác định ứng viên hàng đầu thay Xavi

23:03 Thứ ba 05/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ The Independent, HLV Ruben Amorim của Sporting Lisbon là ứng cử viên nặng ký nhất thay thế Xavi Hernandez dẫn dắt Barcelona từ mùa sau.

Tháng trước, sau khi Barca nhận thất bại 3-5 trước Villarreal tại vòng 21 La Liga, HLV Xavi đã bất ngờ thông báo sẽ rời đội bóng vào cuối mùa bởi nhà cầm quân người Tây Ban Nha không thể chịu đựng thêm những áp lực. 

Với việc chiếc ghế nóng tại sân Camp Nou sẽ bị bỏ trống sau khi mùa giải hiện tại khép lại, ban lãnh đạo Blaugrana đang gấp rút lên kế hoạch tìm người kế nhiệm Xavi. Rất nhiều cái tên đình đám đang làm việc tại châu Âu nằm trong tầm ngắm CLB xứ Catalan, nổi bật trong số đó là những trường hợp: Thomas Tuchel (Bayern Munich), Jurgen Klopp (Liverpool) hay Roberto De Zerbi (Brighton & Hove Albion). 

Barcelona set sights on 39-year-old Portuguese manager as top choice to replace Xavi - Bóng Đá

 Amorim nằm trong tầm ngắm Barca. 

Nhưng theo thông tin mới đây từ The Independent, HLV Amorim của Sporting mới là người mà Barca ưu tiên lựa chọn. Kể từ khi đồng ý dẫn dắt Sporting năm 2020, Amorim giúp đội chủ sân Jose Alvalade vô địch giải VĐQG Bồ Đào Nha năm 2021, mùa này Sporting vẫn đang thể hiện phong độ cao khi đội bóng của Amorim hiện hiên ngang dẫn đầu với 59 điểm, vượt qua cả những ông lớn như Benfica hay Porto. 

Về phần Amorim, thuyền trưởng 39 tuổi vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về những dự định sắp tới. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:33 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục