Barca tranh tiền vệ Inter với Real Madrid

21:58 Thứ hai 20/03/2023

TinTheThao.com.vnMarcelo Brozovic không còn là nhân vật trung tâm ở Inter và việc ra đi vào mùa hè rất có thể xảy ra khi anh được Barcelona để mắt.

 

Tiền vệ 30 tuổi trước đây là nhân tố chủ chốt ở hàng tiền vệ Nerazzurri và anh đã ký hợp đồng mới với câu lạc bộ gần 12 tháng trước, nhưng mọi thứ đã thay đổi trong mùa giải này, với việc Hakan Calhanoglu đảm nhận vị trí trung tâm.

La Gazzetta dello Sport cho biết rằng Inter không còn cần Brozovic, một trong những cầu thủ kiếm được nhiều tiền nhất trong đội, và vì vậy họ đang chuẩn bị bán anh vào mùa hè.

Liverpool set to make major contract offer to beat Man Utd, Tottenham to midfielder - Bóng Đá

 Brozovic không còn là người quan trọng ở Inter.

Tiền vệ người Croatia, người đã khiến câu lạc bộ thất vọng với cách anh xử lý chấn thương bắp chân hồi tháng 1, kiếm được khoảng 6 triệu euro mỗi mùa.

Barcelona là một trong những đội theo đuổi Brozovic trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, muốn đề xuất một thỏa thuận hoán đổi liên quan đến Franck Kessie, và đội bóng xứ Catalan vẫn muốn chiêu mộ cầu thủ 30 tuổi thời gian tới.

Trước đó, Real Madrid cũng được cho muốn có cầu thủ này như một sự thay thế cho lão tướng Luka Modric. Brozovic có vẻ sẽ ra đi và anh đang có nhiều sự lựa chọn tốt.

Thanh Vũ | 21:28 20/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục