Barca tranh mua 'cỗ máy tắc bóng' Brazil với Man United

15:56 Thứ bảy 06/04/2024

TinTheThao.com.vnBarcelona đang lên kế hoạch ký hợp đồng với tiền vệ Ederson của Atalanta trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, theo Mundo Deportivo.

Ederson hiện đang ở mùa giải thứ 2 tại Bergamo. Anh là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình, ghi sáu bàn thắng và cung cấp một pha kiến tạo sau 38 lần ra sân.

Man Utd interested in signing Atalanta midfielder Ederson - Bóng Đá

 Ederson quan trọng với Atalanta.

Theo Mundo Deportivo, Barcelona đang để mắt đến cầu thủ người Brazil, nhưng họ phải đối mặt với nhiều sự cạnh tranh từ các câu lạc bộ khác. Man United là một trong những đội quan tâm đến tiền vệ tài năng này. Họ dự kiến phải mất khoảng 50 triệu euro để đưa cầu thủ 24 tuổi rời khỏi Atalanta vào mùa hè 2024.

Ederson có khả năng chơi ở vị trí phòng ngự và tiền vệ trung tâm, nhưng thoải mái nhất khi hoạt động ở vai trò số sáu. Ở mùa giải Serie A hiện tại, anh gây ấn tượng ở khả năng phòng ngự từ xa, với trung bình 2,6 pha tắc bóng và 5,1 lần thắng tranh chấp tay đôi mỗi trận, cùng 5,6 lần thu hồi bóng và 1,2 lần đánh chặn.

Tuy nhiên, Ederson không quá giỏi khi có bóng trong chân. Anh thực hiện trung bình chỉ 38 đường chuyền mỗi trận với độ chính xác 84%. Đây là điều khiến Barca và Man United phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi ra quyết định chiêu mộ.

Minh Tuấn | 15:26 06/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục