Barca thua, ngày vui hóa ngày buồn của Alexis và Valdes

17:38 Thứ năm 19/04/2012

Cả Alexis Sanchez và Victor Valdes đều không có được quà mừng trong trận đấu có ý nghĩa quan trọng đối với họ.

Tất cả những ai biết Alexis đều sẽ nói rằng, chơi cho Barca là giấc mơ của chàng trai này từ khi trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Alexis có tham vọng một ngày nào đó trở thành cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh, và Barca có tất cả điều kiện cần thiết cũng như những đồng đội tuyệt vời để giúp anh hoàn thành mục tiêu.

Alexis

Trước khi giấc mơ đó trở thành hiện thực, Alexis có rất nhiều mục tiêu khác cần chinh phục. Một trong số đó đã được hiện thực hóa trên sân Stamford Bridge sáng nay. Tiền đạo 23 tuổi này trở thành cầu thủ người Chile đầu tiên tham dự một trận bán kết Champions League, vinh dự mà những đàn anh nổi danh xưa kia như Ivan Zamorano hay Marcelo Salas đều không làm được.

Chỉ tiếc, ở trận đấu này, vận may lại không mỉm cười với Alexis. Ngay phút thứ 8, anh đã dứt điểm dội xà từ đường kiến tạo tuyệt vời của Andres Iniesta. Ở đầu hiệp hai, thêm một cơ hội khác dành cho Alexis nhưng cú sút ở vị trí thuận lợi trong vòng cấm vẫn không biến thành bàn thắng. Rút cuộc, Alexis đón niềm vui không trọn vẹn khi Barca nhận thất bại 0-1 trước chủ nhà Chelsea.

Cùng chung nỗi buồn như Alexis là Valdes. Thủ thành 30 tuổi này chơi trận thứ 100 cho Barca tại cúp châu Âu khi đến Stamford Bridge, chỉ kém hai đồng đội là Xavi Hernandez với 141 trận và Carles Puyol với 125 trận. Trong trận đấu đáng nhớ này, Valdes đã phải vào lưới nhặt bóng từ cú dứt điểm của Didier Drogba. Và đây là bàn thua thứ 74 của anh trên đấu trường châu Âu.
Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục