Barca thắng nhẹ, Koeman chỉ rõ điều cần làm để đua vô địch La Liga

13:35 Thứ hai 14/12/2020

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya đã tạm thời vượt qua được cơn khủng hoảng bằng chiến thắng sát nút.

 

Koeman chia sẻ sau trận thắng Levante

Sau tất cả, Barcelona cũng tìm lại được niềm vui khi đánh bại Levante 1-0 trên sân nhà. Thêm một lần nữa, Lionel Messi lại xuất hiện để "giải cứu" Blaugrana bằng pha lập công ở phút 76. Với kết quả này, đội chủ sân Camp Nou đã cải thiện đáng kể vị trí trên BXH.

Đoàn quân của HLV Ronald Koeman đang nắm trong tay 17 điểm, cách đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 4 là Villarreal 5 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. Quan trọng hơn, gã khổng lồ xứ Catalunya đã tạm thời thoát khỏi làn sóng chỉ trích từ các CĐV vì chuỗi trận bết bát.

Mùa giải 2020/21 này, Barcelona từng có những trận thua khá bạc nhược trước những Cadiz, Getafe hay những trận bị Alaves và Sevilla cầm hòa. Dù vậy, HLV Ronald Koeman vẫn tự tin vào khả năng cạnh tranh cho chức vô địch của đội nhà.

Ronald Koeman: 'We are still in La Liga title race' - Bóng Đá

 Messi lại sắm vai người hùng của Barca. 

"Dĩ nhiên, chúng tôi vẫn có thể giành được danh hiệu. Nếu có thể cải thiện độ tự tin và sự hiệu quả trước khung thành thì cơ hội vẫn còn đó. Có rất nhiều trận đấu phía trước và chúng tôi hiểu rõ vị thế của mình ra sao. Sau trận thua Cadiz, CLB biết rằng mình phải thắng và điều đó giúp các cầu thủ tự tin", cựu thuyền trưởng Everton chia sẻ sau trận gặp Levante.

Trước mắt Barcelona sẽ là trận đấu gặp Real Sociedad. Thời điểm này, CLB xứ Basque đang thăng hoa khi dẫn đầu BXH với 26 điểm trong tay. 

Giang Nam | 12:37 14/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục