Barca, Real nhắm món hời Premier League

07:45 Thứ ba 16/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, hai Gã khổng lồ La Liga đều đang để mắt đến ngôi sao 21 tuổi đang có phong độ cao tại EPL.

Dù chỉ mới chuyển đến Nottingham Forest từ Corinthians vào mùa hè năm ngoái, song Murillo đã gây ấn tượng mạnh mẽ tại Premier League. Bất chấp việc đội chủ sân City Ground ngày càng thi đấu sa sút, màn trình diễn của cá nhân của ngôi sao người Brazil vẫn nhận về nhiều lời khen ngợi.

Murillo hiện đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Trong bối cảnh Forest đứng trước nguy cơ xuống hạng, cựu sao Corinthians có thể rời khỏi CLB này với mức phí không quá đắt đỏ.

Nottingham Forest tell Arsenal and Chelsea how much to pay for Murillo - Bóng Đá

 Mục tiêu của nhiều đội bóng lớn.

Thời gian qua, đã xuất hiện những đồn đoán cho rằng Liverpool hay Arsenal đều quan tâm đến ngôi sao 21 tuổi. Bên cạnh đó, Barcelona và Real Madrid cũng đang cân nhắc khả năng chiêu mộ cái tên này.

Theo Daily Mail, hai câu lạc bộ dẫn đầu tại La Liga hứng thú với Murillo. Họ tin rằng trung vệ xứ Samba vẫn còn khả năng phát triển bản thân hơn nữa. Vì vậy, trong trường hợp Forest xuống hạng, việc chiêu mộ Murillo sẽ giống như món hời lớn khi đội bóng Premier League chỉ có thể bán cầu thủ này với giá khoảng 20 triệu euro. 

Trường Sơn | 07:15 16/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục