Barca ra mức giá tối thiểu để M.U ký HĐ với De Jong

07:16 Thứ bảy 25/06/2022

TinTheThao.com.vnManchester United đang cố gắng hoàn tất thương vụ chiêu mộ Frenkie de Jong trong mùa hè này.

 

Manchester United đang nỗ lực chiêu mộ Frenkie de Jong. Đội chủ sân Camp Nou cũng sẵn sàng để tiền vệ người Hà Lan ra đi. Lý do là họ cần thanh lý cầu thủ để cân bằng tài chính trong mùa Hè. BLĐ Barca muốn ép De Jong rời Camp Nou khi họ đang chìm ngập trong nợ nần.

Về phần De Jong, anh không ít lần lên tiếng khẳng định muốn gắn bó với đội bóng xứ Catalan. Bất chấp tương lai không chắc chắn, tiền vệ người Hà Lan không muốn chia tay Barcelona. Tuy nhiên, anh không có tiếng nói quyết định.

Manchester United 'still short of Frenkie de Jong asking price' - Bóng Đá

 Man Utd chưa thể hoàn tất vụ De Jong.

Theo tờ Sport, BLĐ Barca hiện đã quyết định rằng họ phải bán De Jong. Hay nói cách khác, đội chủ sân Camp Nou sẽ không rút lui trong việc đàm phán với Man Utd. Thương vụ do đó có cơ hội lớn hoàn tất.

Vấn đề duy nhất là mức phí chuyển nhượng. Man Utd cần thuyết phục Barcelona về một mức giá hợp lý trong thời gian tới. Họ cần tiền từ cầu thủ có giá nhất để trang trải nhiều thứ, cũng như đẩy mạnh các thương vụ với Robert Lewandowski, Jules Kounde và thậm chí cả Bernardo Silva.

Được biết, Man Utd đã chuẩn bị sẵn 65 triệu euro, tăng 5 triệu euro, để đưa ra lời đề nghị thứ 3. Tuy nhiên, lời đề nghị này vẫn chưa đủ khiến Barca lung lay. Cụ thể, tờ báo này khẳng định, CLB xứ Catalan muốn ít nhất 75 triệu euro.

Hiện Barca không vội và muốn Man Utd phải thực sự chồng tiền.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 06:18 25/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục