Barca nhận lời đề nghị hoán đổi tiền đạo với Atletico

06:46 Thứ bảy 14/05/2022 | 3

TinTheThao.com.vnĐại diện thành Madrid đang đưa ra một thỏa thuận khiến Barcelona phải cân nhắc kỹ lưỡng.

 

Sau quãng thời gian thi đấu đáng thất vọng, bản hợp đồng trị giá 120 triệu euro của Barcelona - Antoine Griezmann đã trở lại Atletico Madrid vào mùa hè năm ngoái theo dạng cho mượn.

Trong thỏa thuận giữa hai câu lạc bộ, Atletico được phép mua đứt Griezmann nếu họ chi 40 triệu euro. Tuy nhiên theo truyền thông Tây Ban Nha, đại diện thành Madrid không sẵn sàng trả số tiền này mà thay vào đó, họ và Barca đang ràng buộc tiền đạo người Pháp vào một thương vụ hoán đổi.

Barca nhận lời đề nghị hoán đổi tiền đạo với Atletico - Bóng Đá

 Atletico muốn sử dụng Morata để khiến Barca giảm mức phí mua đứt Antoine Griezmann. 

Cụ thể nguồn tin từ nhà báo Ramon Salmurri tiết lộ rằng, tên của Griezmann đã được đưa ra thảo luận trong cuộc họp giữa hai câu lạc bộ, khi Atletico đề nghị Barca ký hợp đồng với Alvaro Morata để giảm giá mua đứt chân sút người Pháp.

Được biết, Morata đã sớm lọt vào tầm ngắm của Xavi. Blaugrana đang tìm kiếm một số 9 mới và mặc dù Robert Lewandowski đang được xem như mục tiêu hàng đầu, song họ vẫn cần thêm một phương án dự phòng chất lượng.

Chính vì vậy, Morata đã nổi lên như mục tiêu khả dĩ. Vì thế, trong trường hợp phía Juventus không kích hoạt điều khoản mua đứt ngôi sao 29 tuổi, anh hoàn toàn có thể trở thành một phần của thỏa thuận hoán đổi cầu thủ giữa hai Gã khổng lồ La Liga.

Trường Sơn | 05:48 14/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục