Barca muốn hy sinh một người để đổi lấy Haaland

13:37 Thứ năm 10/02/2022

TinTheThao.com.vnNhững thương vụ liên tiếp của Barca ở trên hàng công dạo gần đây khiến tương lai của Memphis Depay trở nên không chắc chắn.

 

Depay và những khoảnh khắc đáng nhớ ở PSV

Chỉ trong ít tháng, Barca đã đem về Ferran Torres, Adama Traore và Pierre-Emerick Aubameyang dưới nhiều dạng chuyển nhượng khác nhau. Ngoài ra, hàng công của Barca còn đang có sự phục vụ của Luuk de Jong, Braithwaite, Dembele và Ansu Fati. Rõ ràng để cạnh tranh một suất đá chính trên hàng công Barca thời điểm này không phải là điều dễ dàng. 

Barca muốn hi sinh một người để đổi lấy Haaland - Bóng Đá

 Depay đang tìm đường rời khỏi sân Nou Camp.

Nó khiến Memphis Depay đang cân nhắc khả năng rời khỏi sân Nou Camp. Có hai lý do mà tờ Sport đưa ra cho quyết định này. Thứ nhất, cầu thủ người Hà Lan không cảm thấy hạnh phúc với hệ thống vận hành của Xavi. Và thứ hai, hợp đồng của anh chỉ có thời hạn đến năm 2023.

Hiện tại, Xavi cũng đang hướng mắt đến một chân sút có phong độ cao khác là Erling Haaland. Hợp đồng của cầu thủ này có một điều khoản phá vỡ khoảng 75 triệu euro ở mùa tới và BLĐ Barca hi vọng CLB sẽ có cơ hội để sở hữu chữ ký của chân sút người Na Uy. 

Trần lương hiện đang là một vấn đề lớn của Barca, họ đang có rất nhiều người hưởng lương cao trong đội hình như Dembele nhưng đóng góp không có nhiều. Trong mùa Hè tới, một khi giải phóng được những người thừa, Barca sẽ tự tin hơn trên bàn đàm phán.

Ngoài Haaland, Barca cũng đang để mắt đến bộ đôi của Chelsea, César Azpilicueta và Andreas Christensen để gia cố cho hàng phòng ngự. 

Ngọa Long | 13:07 10/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục