Barca muốn đẩy Lewandowski sang Saudi Pro League

15:50 Chủ nhật 24/12/2023 | 5| 2

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Sport, Barcelona đã liên hệ với một số CLB đến từ giải Saudi Pro League nhằm tìm kiếm đầu ra cho tiền đạo Robert Lewandowski.

Trong thành công của Barca ở La Liga mùa giải trước có đóng góp không nhỏ từ phong độ ghi bàn chói sáng mà Lewandowski đã thể hiện khi trung phong người Ba Lan có 23 lần xé lưới đối phương, qua đó giành danh hiệu Vua phá lưới hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha 2022/23. 

Tuy nhiên ngôi sao 35 tuổi lại cho thấy sự tụt dốc đáng báo động kể từ khi chiến dịch 2023/24 khởi tranh. Phong độ kém cỏi khiến Lewandowski không còn thuộc diện “bất khả xâm phạm” tại đội chủ sân Camp Nou và Blaugrana đang tìm cách tống khứ cựu sao Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng hè năm sau nhằm giảm tải quỹ lương và nhường cơ hội thi đấu cho các tài năng trẻ. 

Barca muốn đẩy Lewandowski sang Saudi Pro League - Bóng Đá

 Ngày Lewandowski rời sân Camp Nou đang đến gần. 

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết hiện có nhiều đội bóng thuộc giải Saudi Pro League quan tâm đến tình hình của Lewandowski và sẵn sàng chiêu mộ anh vào tháng 7/2024.

Đáng chú ý, tờ báo trên cũng cho biết ngôi sao sinh năm 1988 từng từ chối lời đề nghị có mức thu nhập lên tới 150 triệu euro/mùa từ 1 CLB Arab Saudi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay để cam kết tương lai với Barca. Bản thân Lewandowski muốn ở lại đội bóng xứ Catalan cho đến khi hợp đồng hiện tại đáo hạn vào tháng 6/2025 bởi gia đình anh yêu thích cuộc sống tại thành phố mới. 

Dù vậy, Barca kiên quyết bán chân sút người Ba Lan và muốn thu về ít nhất 30 triệu euro phí chuyển nhượng.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 15:20 24/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục