Barca lên kế hoạch "trói chân" ngọc quý

12:19 Thứ hai 08/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Mundo Deportivo, Barcelona chuẩn bị đề nghị tiền vệ Pedri ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn kéo dài hơn trước.

Gia nhập Barca từ Las Palmas năm 2020, Pedri ngay lập tức chứng minh được tài năng và trở thành trụ cột không thể thay thế của đội chủ sân Camp Nou suốt thời gian qua. 

Cùng với Frenkie De Jong và Gavi, Pedri được coi như một trong những cầu thủ thuộc nhóm thủ lĩnh sẽ dẫn dắt Blaugrana đi đến thành công trong tương lai. Mùa này, ngôi sao người Tây Ban Nha đã ra sân tổng cộng 22 trận cho CLB xứ Catalan, ghi được 2 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công. 

Barcelona want to open contract renewal talks with Pedri - Bóng Đá

 Barca muốn "trói chân" Pedri

Dù hợp đồng hiện tại giữa Pedri với Barca còn thời hạn tới tháng 6/2026 cùng mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 1 tỷ euro nhưng với tài năng lớn cũng như tầm quan trọng của cầu thủ sinh năm 2002 trong đội hình CLB, ban lãnh đạo Blaugrana dự kiến sẽ đề nghị Pedri gia hạn với đội bóng trong tương lai gần nhằm tránh việc các đội bóng lớn khác tại châu Âu nhòm ngó tới.

Hiện Pedri đang trong quãng thời gian điều trị chấn thương do đó khả năng ra sân của tiền vệ 21 tuổi trong trận đấu với Paris Saint-Germain tại tứ kết lượt đi Champions League diễn ra vào giữa tuần sau vẫn còn bỏ ngỏ. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:21 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục