Barca lắc đầu với đề nghị 60 triệu từ Premier League

07:07 Thứ ba 16/04/2024

TinTheThao.com.vnSport xác nhận Barcelona đã khước từ thỏa thuận trị giá 60 triệu bảng của CLB Premier League.

Barcelona sẽ phải xem xét các lời đề nghị dành cho một số cầu thủ xuất sắc nhất của họ vào mùa hè này, trong bối cảnh CLB cố gắng tìm cách cân bằng sổ sách. Dự kiến sẽ có ít nhất một vụ mua bán lớn xuất hiện và cầu thủ chạy cánh người Brazil Raphinha đã trở thành tâm điểm của những đồn đoán trong một thời gian. 

Tuy nhiên, đội chủ sân Nou Camp chỉ chấp nhận để Raphinha ra đi nếu nhận đề nghị hợp lý. Theo Sport, Barca đã từ chối lời đề nghị trị giá 60 triệu euro từ một đội bóng giấu tên ở Premier League. Họ cho rằng mức giá mà Barcelona đưa ra tối thiểu là 80 triệu euro.

Barcelona reject €60m Premier League offer for forward – reportBarcelona reject €60m Premier League offer for forwar - Bóng Đá

 Raphinha đang thi đấu tốt ở Barca.

Đây không phải là lần đầu tiên truyền thông nói về những lời đề nghị dành cho Raphinha trong mùa giải này, nhưng chưa có báo cáo nào thực sự xác nhận độ tin cậy của thông tin. Arsenal, Tottenham Hotspur và Chelsea đều từng quan tâm đến Raphinha trong thời gian tại Anh. Ả Rập Saudi cũng muốn giành chữ ký của cựu cầu thủ Leeds United.

Về phần mình, Raphinha vẫn kiên quyết muốn ở lại Barca khi anh còn 3 năm hợp đồng.

Lữ Phong | 06:09 16/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục