Barca không còn mặn mà với De Ligt

15:35 Thứ ba 28/06/2022

TinTheThao.com.vnBarcelona đang nỗ lực để có thể bổ sung những tân binh cho HLV Xavi Hernandez trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

 

Tuy nhiên, tình hình tài chính khó khăn đã gây ảnh hưởng đáng kể đến tham vọng tăng cường lực lượng của đại diện xứ Catalunya. Hiện tại, Barca đang dành sự quan tâm đến 2 ngôi sao tấn công, Raphinha và Robert Lewandowski tuy nhiên, sự cứng rắn trong việc đòi hỏi mức phí giải phóng hợp đồng cao từ các CLB chủ quản như Leeds United hay Bayern Munich đã khiến Blaugrana gặp khó trong những thương vụ này. 

Ngoài ra, việc gặp hạn chế về quỹ lương cũng khiến đội chủ sân Nou Camp chưa thể công bố bất kỳ tân binh nào dù họ được đồn đoán đã chiêu mộ thành công Franck Kessie và Andreas Christensen theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Được biết, Barcelona cũng đang có dự định tăng cường nhân sự cho hàng thủ khi trụ cột Gerard Pique vướng phải scandal hậu trường còn 2 gương mặt dự phòng, Clement Lenglet cùng Samuel Umtiti đã sa sút đáng kể. 

Barca không còn mặn mà với De Ligt - Bóng Đá

Barca không còn mặn mà trong việc chiêu mộ De Ligt.  

Một trong những mục tiêu hàng đầu của Blaugrana được kể đến là trung vệ Matthijs De Ligt từ Juventus tuy nhiên, theo nguồn tin của trang SPORT, đại diện La Liga đã rút khỏi thương vụ này do e ngại mức giá đắt đỏ của ngôi sao người Hà Lan, đi cùng với đó còn là sự cạnh tranh gắt gao đến từ những đội bóng lớn như Manchester United hay Chelsea. 

Nếu không chiêu mộ De Ligt, Barca được đồn đoán sẽ dành sự tập trung hơn cho những cái tên như Jules Kounde (Sevilla) hay Kalidou Koulibaly (Napoli). 

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 14:37 28/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục