Barca đứng trước nguy cơ bỏ lỡ 'tiểu Messi'

08:59 Thứ hai 25/12/2023

TinTheThao.com.vnBarcelona có thể bỏ lỡ Estevao Willian khi các CLB hàng đầu châu Âu khác xếp hàng để ký hợp đồng với thần đồng người Brazil.

Estevao Willian - với biệt danh "tiểu Messi" - đang được một số CLB hàng đầu châu Âu như Barcelona, Manchester United, Chelsea, Paris Saint-Germain và Manchester City theo đuổi. Cầu thủ tuổi teen - người vừa có trận ra mắt ở giải VĐQG cho Palmeiras - có khả năng sẽ rời giải Brazil khi anh tròn 18 tuổi vào năm 2025.

Trong số những ứng cử viên sáng giá có được chữ ký của Estevao Willian, Barcelona nổi lên trên tất cả. Cầu thủ trẻ này trước đó đã đề cập rằng, anh mơ ước được chơi cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Tuy nhiên, mọi chuyện không suôn sẻ với "Blaugrana". Thậm chí, đại diện La Liga có thể bỏ lỡ việc ký hợp đồng với Willian trong bối cảnh các đối thủ khác sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu euro, theo Mundo Deportivo.

Barca đứng trước nguy cơ bỏ lỡ 'tiểu Messi' - Bóng Đá

Ngày Estevao Willian tới Barcelona vẫn còn xa.

Barcelona hiện vẫn đang gặp khó khăn về mặt tài chính. Do đó, việc chi số tiền lớn cho một sao mai là điều không dễ dàng.

Vào tháng 10, cha của Estevao Willian đã tới châu Âu. Ông đến thăm một số CLB như Manchester City, Chelsea và PSG.

Estevao Willian là cầu thủ đa năng khi có thể chơi vị trí tiền đạo ở cả 2 cánh và tiền vệ công. Tại kỳ World Cup U17 2023, Willian là cầu thủ không thể thay thế bên hành lang phải của U17 Brazil. Sao mai 16 tuổi ghi 3 bàn sau 5 trận đấu trên đất Indonesia.

Minh Đức | 08:29 25/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục