Barca "dựng gáy" trước cú hét của Man Utd cho Greenwood

18:18 Thứ hai 18/03/2024

TinTheThao.com.vnMundo Deportivo tiết lộ phản ứng của Barcelona trong việc theo đuổi Mason Greenwood trên TTCN vào hè này.

Sau khi gia nhập Getafe theo dạng cho mượn trong mùa giải, Mason Greenwood đã thi đấu ổn định cho đội bóng La Liga. Họ muốn giữ anh lại trong mùa hè này, mặc dù phong độ của anh được cho là đã thu hút sự chú ý của Barcelona.

Nhưng khả năng Greenwood chuyển đến Nou Camp hiện đã bị giáng một đòn lớn. Đầu tuần này, giám đốc bóng đá Man Utd John Murtough và người đứng đầu đàm phán Matt Hargreaves đã gặp giám đốc thể thao của Barca, Deco tại Barca. 

Barcelona 'respond to Man Utd's Mason Greenwood price tag' amid transfer interest - Bóng Đá

 Man Utd sẵn sàng bán Greenwood vào mùa hè.

Theo Mundo Deportivo, một trong những chủ đề được thảo luận là việc Barca quan tâm đến Greenwood. Mặc dù anh không nằm trong danh sách mua sắm của CLB Tây Ban Nha nhưng họ vẫn quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi này.

Ban lãnh đạo Quỷ đỏ muốn biết Blaugrana quan tâm Greenwood đến mức nào và họ thông báo cho đối tác khoản phí 51 triệu bảng. Tuy nhiên, tiết lộ ấy vấp phải phản ứng tiêu cực đến từ đại diện La Liga. Deco không kỳ vọng Barca trả số tiền khổng lồ ấy. Ông được cho là đã nhấn mạnh rằng CLB sẽ không tham gia đấu thầu và 51 triệu bảng sẽ nằm ngoài ngân sách của họ.

Lữ Phong | 17:20 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục