Barca dùng “độc chiêu”, M.U sắp mất Van Persie?

20:42 Thứ sáu 07/03/2014

Theo tiết lộ của nhật báo Sport (Tây Ban Nha), Barcelona sẵn sàng dùng tiền vệ Alex Song như một phần của bản hợp đồng để thuyết phục lãnh đạo M.U bán tiền đạo Robin van Persie vào cuối mùa giải.

Do quá chán nản với thành tích bết bát của M.U ở mùa giải này cùng như thất vọng với phong cách huấn luyện và đấu pháp chiến thuật của ông thầy David Moyes nên Van Persie đã không ít lần bóng gió về khả năng “đào tẩu” khỏi sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Barca sẵn sàng dùng Alex Song...

Về phần mình, David Moyes tỏ ra rất bức xúc với thái độ “làm mình, làm mẩy” của Van Persie. Thậm chí, có nguồn tin cho rằng, nhà cầm quân 50 tuổi dự định sẽ “tống cổ” tiền đạo người Hà Lan để có thêm kinh phí tái đầu tư vào thương vụ khác.

Sau khi hay tin, một số đội bóng lớn ở châu Âu như Chelsea, Juventus, Arsenal, AS Monaco, Paris Saint-Germain, Real Madrid và mới đây nhất đã lập tức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Van Persie.

Theo tiết lộ của tờ Sport, Moyes chỉ cân nhắc khả năng bán Van Persie với giá từ 18-20 triệu euro. Tuy nhiên, ông chỉ muốn bán ngôi sao 30 tuổi cho một đội bóng nước ngoài, chứ không phải những đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Premier League như Chelsea hay Arsenal.

... làm mồi "câu" Van Persie.

Mặc dù nhảy vào cuộc sau, song Barca đang tỏ ra quyết tâm có được chữ ký của Van Persie bằng mọi giá. Được biết, gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng chi ra khoảng 20 triệu euro nhằm nhanh chóng đón Van Persie về sân Nou Camp.

Trong trường hợp lời đề nghị này vẫn không làm vừa lòng các quan chức M.U, đương kim vô địch La Liga sẵn sàng dùng tiền vệ phòng ngự Alex Song như một phần của bản hợp đồng.

Giới chuyên môn cho rằng, M.U sẽ khó có thể khước từ lời đề nghị mà Barca đưa ra. Từ lâu, David Moyes đã không ít lần liên hệ với Alex Song để tăng cường “chất thép” cho khu trung tuyến của Quỷ đỏ.

Minh Chí | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục