Barca đưa Hulk vào tầm ngắm

10:53 Thứ hai 16/01/2012

Bất chấp đang sở hữu hàng công “khủng” nhất thế giới, nhưng ĐKVĐ La Liga Barca vẫn có kế hoạch tăng cường sức mạnh. Theo đó, đích ngắm mới nhất của đội bóng xứ Catalan là tiền đạo Hulk của Porto.

Tiền đạo Hulk

Người muốn mang Hulk về sân Nou Camp không ai khác chính là HLV Pep Guardiola. Nhà cầm quân vừa có một năm 2011 khá thành công đánh giá rất cao tài năng của chân sút 25 tuổi người Brazil. Guardiola thừa nhận, Hulk là mẫu trung phong toàn năng, thích hợp với lối đá của Barca.

Thật ra, việc Hulk ra đi được nhắc đến nhiều sau khi anh thi đấu khá thành công trong năm 2011, năm Porto vô địch Europa League, giải VĐQG và Siêu Cúp BĐN. Thậm chí, Chelsea cũng đã đánh tiếng muốn sở hữu anh với mức giá là 30 triệu euro. Tất nhiên, cái giá này không cao nếu so với tài năng tiềm tàng nơi Hulk, người có thể thi đấu nhiều vị trí trên hàng công nhờ sở hữu kỹ thuật, tốc độ và khả năng ghi bàn tinh tế.

Song, nếu xét về điều kiện phù hợp với lối chơi của Hulk thì Barca mới chính là địa chỉ lý tưởng để anh đầu quân. Lưu ý, Barca cũng đang cần một trung phong sau khi David Villa chấn thương và phải nghỉ hết mùa bóng. Nhưng cũng không loại trừ khả năng, Barca sẽ đợi đến mùa Hè mới đàm phán mua Hulk, bởi hàng công của họ vẫn rất mạnh.

Linh Khang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục