Barca đại cải tổ, 2 cái tên ra đi vào hè 2024

22:32 Thứ ba 12/03/2024

TinTheThao.com.vnSport xác nhận Barcelona chấm 2 cái tên phải ra đi vào hè này khi CLB tiến hành cải tổ.

Gã khổng lồ Tây Ban Nha sẽ tìm cách tái thiết một chút trong mùa hè khi Xavi Hernandez chuẩn bị rời Barcelona. Đội bóng xứ Catalan thi đấu sa sút dưới sự dẫn dắt của Xavi và vào mùa hè, họ hy vọng sẽ tái cơ cấu đội hình để có thể giành được danh hiệu. 

Theo Sport, Barca đang có kế hoạch bán hai hậu vệ ở đội một để có tiền cho các hợp đồng phòng ngự tiếp theo. Tờ báo này cho rằng Clement Lenglet và Eric Garcia là hai cái tên được liệt vào danh sách thanh lý ở chợ hè 2024.

Barca bán Clement Lenglet và Eric Garcia - Bóng Đá

 Barca sẽ bán cầu thủ vào hè này.

Cả hai cầu thủ hiện đang được cho mượn từ Barca – với Lenglet ở Aston Villa và Garcia chơi cho Girona. Nguồn tin còn xác nhận Barca muốn giữ lại Joao Cancelo, người hiện đang được cho mượn từ Manchester City, nhưng sẽ cần phải huy động vốn để làm điều đó.

Nếu họ không thể ràng buộc Cancelo bằng một thỏa thuận lâu dài, đội bóng xứ Catalan sẽ tìm cách đưa về một hậu vệ cánh lẫn tiền vệ cánh trái mới. Cũng có suy đoán rằng Blaugrana sẽ phải mang về một tiền vệ phòng ngự mới - trong khi các đội bóng ở Premier League đang quan tâm đến Frenkie De Jong.

Lữ Phong | 21:34 12/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục