Barca chuẩn bị đón 2 tân binh từ thành Manchester

17:32 Thứ hai 31/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgay từ lúc này, Barcelona chuẩn bị đón 2 tân binh trong mùa hè. Họ đều đến từ thành Manchester.

Mùa giải 2020/2021 đã chính thức khép lại khi Manchester City nhận thất bại trước Chelsea ở chung kết Champions League. Giờ là lúc nửa xanh thành Manchester quên đi trận thua này để hướng đến tương lai. Họ sẽ cần phải bổ sung vài nhân sự chất lượng để nâng cấp đội hình.

Bên cạnh động thái này, đội chủ sân Etihad cũng sẵn sàng nói lời chia tay với vài cái tên. Cụ thể, đó là Eric Garcia và Sergio Aguero. Bộ đôi này sẽ cập bến Nou Camp trong mùa hè. 

Thương vụ này sớm được truyền thông tiết lộ vào khoảng thời gian vừa qua. Và cuối cùng, sau trận chung kết Champions League, cả 2 đã bay đến Barca để hoàn tất các quy trình còn lại. Đây là thông tin được Mundo Deportivo và SPORT chia sẻ.

Manchester City duo arrive in Barcelona ahead of finalizing their transfers - Bóng Đá

 Aguero đã đến Barca để hoàn tất việc chuyển nhượng.

Với việc chiêu mộ thành công Garcia và Aguero theo dạng chuyển nhượng tự do, Barca đã có phát súng lệnh mở đầu cho mùa hè cực kỳ thuận lợi. Trong thời gian tới, sẽ chẳng bất ngờ nếu Blaugrana sở hữu thêm bản hợp đồng 0 đồng khác mang tên Georginio Wijnaldum từ Liverpool.

Ngoài ra, Memphis Depay cũng được cho đang trên đường cập bến Nou Camp. TTCN hè chưa chính thức mở cửa và bóng đá vẫn còn EURO lẫn Copa America trước mắt, nhưng Barca đã khiến dư luận phải chú ý vì động thái nhanh gọn trên bàn đàm phán.

Video Aguero ghi bàn ở trận EPL cuối cùng:

 
Lữ Phong | 16:34 31/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục