Barca chốt vụ đổi Raphinha - Sancho với M.U

07:40 Thứ tư 13/12/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Mundo Deportivo hé lộ ý định của Barcelona trong thương vụ trao đổi Jadon Sancho với Man Utd.

Tuyển thủ Anh góp mặt trong ba trận đầu tiên của mùa giải, nhưng bị loại trong trận thua Arsenal. HLV Erik Ten Hag tiết lộ Sancho có thái độ tập luyện không tốt.

Ngay lập tức, cựu sao Dortmund chỉ trích HLV Ten Hag nói dối. Sancho liền bị đội chủ sân Old Trafford đình chỉ thi đấu vô thời hạn vì lý do kỷ luật.

Trước đó, có thông tin cho rằng một lời xin lỗi có thể đưa Sancho trở lại đội một. Tuy nhiên, điều đó không còn là lựa chọn dành cho tuyển thủ Anh.

Barcelona respond to Manchester United swap offer involving Jadon Sancho and Raphinha - Bóng Đá

 Barca có câu trả lời cho Man Utd.

Sancho được cho là không còn đường quay trở lại và Man Utd sẵn sàng bán cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024. Theo đó, Man United muốn đổi Sancho lấy Raphinha, cầu thủ cũng đang thất sủng tại sân Camp Nou.

Tuy nhiên, Mundo Deportivo đưa tin rằng Barcelona đã “loại trừ” ý tưởng ký hợp đồng với Sancho vì cầu thủ chạy cánh người Anh không nằm trong kế hoạch của Gã khổng lồ xứ Catalan.

Báo cáo cũng tuyên bố rằng Raphinha được coi là “không thể chạm tới” trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024. Họ sẽ chỉ xem xét bán Raphinha vào mùa hè tới nếu nhận được một khoản phí đáng kể cho tuyển thủ Brazil.

Raphinha gia nhập Barcelona theo bản hợp đồng trị giá 55 triệu bảng từ Leeds United. Anh có 12 bàn thắng cùng 17 pha kiến tạo sau 65 lần ra sân cho nhà vô địch Tây Ban Nha.

Tiểu Lam | 07:10 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục