Barca chốt thỏa thuận cho Rabiot

07:13 Thứ ba 27/02/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Sport xác nhận Barcelona có động thái gửi lời đề nghị cho Adrien Rabiot của Juventus.

Barcelona có thể sẽ tiếp tục săn lùng các cầu thủ tự do vào mùa hè này trong nỗ lực tiếp tục xây dựng đội hình với ngân sách tiết kiệm. Tiền vệ người Pháp Adrien Rabiot đã được liên hệ với Blaugrana trong nhiều năm và lại trở thành một trong những cái tên chuyển nhượng tự do hàng đầu trên thị trường mùa hè này.

Theo Sport, Barca đang xem xét lời đề nghị hợp đồng có thời hạn 2 năm cho Rabiot, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm một mùa giải. Hiện tại ở Juventus, Rabiot là cầu thủ chủ chốt của Max Allegri trong hai mùa giải qua và chỉ còn 4 tháng hợp đồng.

Barcelona considering contract offer for French midfielder ahead of cheap summer move - Bóng Đá

 Rabiot vẫn là mục tiêu của Barca.

Những đội bóng như Inter Milan, Newcastle United, Arsenal, Manchester United và Bayern Munich cũng đã liên hệ với Rabiot trong những tháng gần đây, tức Blaugrana sẽ phải cạnh tranh đáng kể về giá cả. Họ sẽ phải chốt một bản hợp đồng béo bở dành cho cầu thủ 28 tuổi.

Đưa về những cầu thủ tự do hàng đầu một chiến lược thành công của Barcelona trong những mùa giải gần đây. Andreas Christensen, Inigo Martinez và Ilkay Gundogan đều có những đóng góp tích cực, trong khi Franck Kessie ra đi chỉ sau một mùa giải khi mang về mức lợi nhuận đáng kể.

Lữ Phong | 06:15 27/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục