Barca chia tay Joao Felix?

20:39 Thứ tư 10/01/2024 | 3

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông Tây Ban Nha, sự nghiệp của Joao Felix tại Barcelona có khả năng đảo chiều.

Hè này, cầu thủ người Bồ Đào Nha dường như không còn chỗ đứng trong đội hình của HLV Diego Simeone. Anh thường xuyên được nhìn thấy tỏ thái độ không hài lòng khi liên tục bị cô lập.

Sau cùng, Felix quyết định chia tay Atletico Madrid thêm một lần nữa. Bến đỗ của Felix chính là Barcelona với một bản hợp đồng cho mượn.

Joao Felix: Im happy - Bóng Đá

 Felix có thể không được Barca giữ lại.

Trong màu áo mới, cầu thủ chạy cánh đang dần hồi sinh phong độ khi liên tiếp góp công vào thành tích ấn tượng của Barca. Chính vì thế, Barca có lý do để muốn giữ Felix ở lại sau mùa giải này.

Tuy nhiên, khi mùa giải đi qua được một nửa, phong độ của Felix bất ngờ sa sút. Theo Sport, có sự nghi ngờ trong ban huấn luyện do màn trình diễn đáng thất vọng, cùng với tác động mờ dần sau khởi đầu chói sáng.

Báo cáo cho biết các nhân vật cấp cao ở Barcelona vẫn muốn ký hợp đồng với Felix, trong khi Atletico dường như sẵn sàng để anh ra đi vĩnh viễn vào cuối mùa giải.

Dù vậy, Felix được cho là sẽ phải cải thiện màn trình diễn của mình trong nửa sau mùa giải để thuyết phục ban huấn luyện CLB xứ Catalan.

Nếu tình hình vẫn vậy, khả năng cao Barca không mua đứt Felix.

Tiểu Lam | 20:09 10/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục