Barca bùng nổ, Lewandowski muốn các đồng đội làm 1 việc

19:22 Thứ hai 18/03/2024

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Barca Universal, chân sút người Ba Lan đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thắng Atletico Madrid.

Rạng sáng nay, Robert Lewandowski đã có một màn trình diễn bùng nổ trong chiến thắng của Barcelona trước Atletico Madrid, góp dấu giày vào cả 3 bàn thắng bên phía đội khách. Phát biểu sau trận đấu, Lewandowski đã yêu cầu các đồng đội của mình giữ vững phong độ hiện tại sau loạt trận ĐTQG sắp tới.

Chân sút người Ba Lan chia sẻ:

Robert Lewandowski: I know where I’ll be next season - Bóng Đá

 Lewandowski muốn các đồng đội giữ vững phong độ. 

“Trong vài tuần qua, chúng tôi đã thay đổi cách tập luyện một chút, với cường độ cao hơn so với trước. Tôi cảm thấy rất tốt, và tôi nghĩ các đồng đội của mình cũng vậy. Chúng tôi phải tiếp tục duy trì phong độ này sau kỳ nghỉ quốc tế. Đã đến lúc phải tiến một bước."

“Tôi biết mình phải giúp đỡ và hỗ trợ các cầu thủ trẻ, nhưng tôi cũng cần họ giúp mình bằng cách chuyền bóng hoặc tạt bóng. Điều quan trọng nhất là tiếp tục thi đấu như ngày hôm nay. Chúng tôi biết mình có thể chơi như thế nào, chúng tôi có tiềm năng lớn với những cầu thủ giỏi. Đây là một đội hình tuyệt vời, kết hợp giữa các cầu thủ trẻ với các cầu thủ dày dặn kinh nghiệm." 

Huỳnh Phong | 18:24 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục