Bảo vệ Lloris, Mourinho đưa 'tội đồ' của Liverpool ra so sánh

23:00 Thứ tư 17/02/2021

TinTheThao.com.vnHLV người Bồ bày tỏ niềm tin vào thủ môn số 1 của đội bóng và cho rằng một vài lỗi nhỏ không thể khiến một cầu thủ mất đi đẳng cấp của mình.

Đội trưởng đội tuyển Pháp - Hugo Lloris - là một trong những cái tên phải hứng chịu chỉ trích nhiều nhất gần đây sau những thất bại của Tottenham trước Everton và Manchester City. 

Tuy nhiên, mới đây, HLV trưởng của Gà Trống - Jose Mourinho, đã đưa ra tuyên bố ủng hộ thủ thành 34 tuổi và đồng thời, đưa thủ môn Alisson Becker của Liverpool - người cũng đang gặp chỉ trích gần đây, ra so sánh để nêu quan điểm của mình.

Tottenham boss Jose Mourinho makes Alisson comparison in strong defence of Hugo Lloris - Bóng Đá

Hugo Lloris đang phải gặp tương đối nhiều chỉ trích thời gian gần đây xoay quanh phong độ không tốt của mình.

Phát biểu trước trận đấu ở Europa League, nhà cầm quân người Bồ cho biết: "Khi một cầu thủ ở đẳng cấp hàng đầu, chỉ một, hai hoặc ba sai lầm không thể khiến anh ta mất đi đẳng cấp của mình được, đó là điều quan trọng nhất."

"Đối với tôi, Alisson là một trong 5 thủ môn xuất sắc nhất thế giới và trong vài trận đấu gần đây, không phải những trận thua gần đây, mà là trước khi cậu ấy mắc sai lầm lớn, cậu ấy đã chứng tỏ mình nằm trong tốp đầu thế giới."

"Và, Hugo cũng vậy. Cậu ấy là một thủ môn tuyệt vời, đang thi đấu cực kỳ ổn định kể từ sau khi bình phục chấn thương." 

"Kể từ khi tôi đến đây, cậu ấy đang hồi phục rất tốt. Nếu cậu ấy có trách nhiệm trong những bàn thua của chúng tôi gần đây, cậu ấy vẫn là thủ môn chính như cũ. Cậu ấy là lựa chọn số 1 của tôi, có được tất cả niềm tin và sự tự tin của tôi đặt ở cậu ấy."

Mourinho tiết lộ rằng ông sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể của mình trong trận đấu với Wolfsberger ở Budapest, điều đó cho thấy Lloris nhiều khả năng sẽ có cơ hội tái đấu cho một suất bắt chính với Joe Hart - thủ môn lừng danh một thời ở Premier League. 

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 22:30 17/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục