Báo Mỹ: "Tuyển Việt Nam có thể gỡ hòa, thậm chí vượt lên"

11:38 Chủ nhật 21/01/2024

TinTheThao.com.vnKý giả Gabriel Tan đến từ trang báo Hoa Kỳ có trụ sở ở châu Á, ESPN đã viết bài nhận định về trận đấu vừa qua giữa tuyển Việt Nam và tuyển Indonesia.

Bình luận về trận đấu vừa qua giữa tuyển Việt Nam và Indonesia được báo Thanh Niên lược dịch, ký giả Gabriel Tan từ trang ESPN châu Á đăng bài viết nhận định: "Asnawi Mangkualam giúp đội tuyển Indonesia dẫn trước 1-0 ở cuối hiệp 1 khi thực hiện thành công quả phạt đền. Hậu vệ Nguyễn Thanh Bình của đội tuyển Việt Nam đã mắc sai lầm khó tha thứ khi kéo ngã một cách không cần thiết với tiền đạo Rafael Struick trong vòng cấm.

Tuy nhiên, đội Indonesia phải trải qua một hiệp 2 căng não mới thực sự chứng minh được cho sự trưởng thành của mình, khi đội tuyển Việt Nam tổ chức lại và đáp trả dữ dội.

Báo Mỹ:

Tuyển Việt Nam của HLV Philippe Troussier tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn ở hiệp 2 nhưng lại không thể tận dụng. Ảnh: VFF. 

Những cầu thủ kỳ cựu như Jordi Amat đã giúp hàng thủ Indonesia đứng vững, đặc biệt là 20 phút cuối. Với thế trận ép sân, đội tuyển Việt Nam có thể gỡ hòa bất cứ lúc nào và thậm chí là vượt lên dẫn lại.

Thật sự, đoàn quân của HLV Philippe Troussier cũng có nhiều lý do để tiếc nuối, khi họ có ít nhất từ 1 đến 2 tình huống có thể ghi bàn, như pha sút phạt của Vũ Văn Thanh phút 101 chỉ bị thủ môn Ernando Ari có pha cản phá xuất thần mới cứu thua. Bên cạnh đó, cục diện cũng có phần ngã ngũ khi đội tuyển Việt Nam chơi thiếu người vì tiền vệ Lê Phạm Thành Long nhận 2 thẻ vàng rời sân ở những phút cuối trận".

Phi Yến | 10:40 21/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục