Báo Indonesia cập nhật tin dữ trước trận gặp Việt Nam

15:15 Thứ ba 19/03/2024

TinTheThao.com.vnTrang tin tức Indonesia thông báo tin không vui liên quan đến tình hình nhân sự của HLV Shin Tae-yong trước trận gặp Việt Nam.

Trước đó, phía Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) xác nhận họ sẽ không có sự phục vụ của 3 ngôi sao ở cuộc đụng độ trên sân Gelora Bung Karno. Cụ thể, phía PSSI cho biết: "Tổng cộng 3 cầu thủ là Jordi Amat, Elkan Baggott và Yance Sayuri được xác nhận vắng mặt trong trận đội tuyển Indonesia gặp Việt Nam ở vòng loại World Cup 2026. Lý do là do 3 cầu thủ này đang dính chấn thương.

Trước đó, HLV Shin Tae-yong đã thay đổi nhiều phương án nhân sự cho trận đấu. Arkhan Fikri từ Arema FC cũng được triệu tập để bổ sung. Khá khó khăn cho chúng ta nhưng mọi thứ chắc chắn sẽ được cải thiện”.

Báo Indonesia cập nhật tin dữ trước trận gặp Việt Nam - Bóng Đá

Jordi Amat từng chơi bóng ở Premier League trong màu áo Swansea.

Chưa dừng lại ở đó, trang CNN Indonesia xác nhận thêm rằng cả 3 ngôi sao của Tim Garuda 90% cũng sẽ không thể ra sân ở trận lượt về diễn ra tại Mỹ Đình. Cụ thể, CNN Indonesia có bài viết được báo Thanh Niên lược dịch cho biết: "Trước mắt, Jordi Amat, Elkan Baggott và Yance Sayuri sẽ làm khán giả ở trận Indonesia gặp Việt Nam trên sân Gelora Bung Karno. Không những vậy, cả 3 gần như chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu thứ 2 trên sân Mỹ Đình, Hà Nội.

Vẫn chưa có xác nhận chính thức nhưng dựa vào chấn thương của họ thì 90% khả năng này sẽ xảy ra. Đây rõ ràng là một tổn thất cực lớn cho HLV Shin Tae-yong trước tham vọng của ông và toàn đội tại bảng F”.

Phi Yến | 14:45 19/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục