Báo Indo: "Đó là cầu thủ chủ chốt của Việt Nam, có kỹ thuật siêu đẳng"

14:17 Chủ nhật 10/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông Indonesia chỉ ra 4 cầu thủ đáng chú ý của ĐT Việt Nam trước cuộc đối đầu.

Sau chiến thắng tại Asian Cup 2023, ĐT Indonesia sẽ một lần nữa tái ngộ ĐT Việt Nam với 2 trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á vào cuối tháng này.

Dù sở hữu nhiều nhân tố nhập tịch đang thi đấu ở châu Âu, nhưng truyền thông xứ vạn đảo vẫn tỏ ra e ngại khi thầy trò HLV Shin Tae-yong tiếp đón Những chiến binh Sao vàng trên sân Gelora Bung Karno ngày 21/3.

Báo Indo nói về 4 cầu thủ VN - Bóng Đá

 Quang Hải là một trong những cầu thủ Việt Nam được báo chí Indonesia đánh giá cao.

Mới đây, trang Liputan đã có bài viết đánh giá 4 cầu thủ nổi bật của của ĐT Việt Nam: "Nguyễn Quang Hải là cầu thủ chủ chốt của tuyển Việt Nam. Ngôi sao 26 tuổi này là một tiền vệ tấn công có kỹ thuật siêu đẳng. Quang Hải khiến cầu thủ Indonesia đặc biệt cảnh giác nhờ tốc độ, khả năng chuyền bóng chính xác, khả năng ghi bàn.

...Đoàn Văn Hậu là hậu vệ trái xuất sắc nhất của Việt Nam. Anh có chiều cao, tốc độ, có thể trở thành mối đe doạ ở tuyến sau của tuyển Việt Nam.

...Nguyễn Tiến Linh là cái tên thứ 3 trong danh sách cầu thủ nguy hiểm nhất của tuyển Việt Nam trước trận gặp Indonesia. Anh là mẫu tiền đạo cắm, từng ghi những bàn thắng đáng kinh ngạc cho tuyển Việt Nam.

...Chơi ở vị trí trung vệ, Bùi Hoàng Việt Anh là nhân tố rất nguy hiểm với chiều cao 1m86. Cầu thủ 25 tuổi này có thể trở thành bức tường vững chắc cho hàng phòng ngự tuyển Việt Nam." - Soha trích dẫn từ tờ báo Indonesia.

Trong số những gương mặt nói trên, Văn Hậu chắc chắn không thể đồng hành cùng ĐT Việt Nam trong 2 cuộc so tài cùng Indonesia. Hậu vệ thuộc biên chế CAHN hiện vẫn đang điều trị chấn thương ở chân.

Dương Quang | 13:47 10/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục