Bão chấn thương tiếp tục "càn quét" Bayern Munich

20:15 Thứ hai 03/04/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Thomas Mueller nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong 2 trận tiếp theo của Bayern Munich vì chấn thương.

Trong một tình huống va chạm với trung vệ Cristoph Janker của Ausgburg, Mueller đã dính chấn thương nhưng vẫn thi đấu đến hết trận. Kết quả, tiền đạo người Đức có cho mình một cú đúp giúp Hùm xám huỷ diệt Ausgburg với tỉ số 6-0.

Sau Neuer, Bayern nhận thêm hung tin từ Mueller - Bóng Đá

Mueller dính chấn thương trong trận thắng Augsburg. 

Tuy nhiên, tình hình chấn thương của Mueller trở nên phức tạp hơn và nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài 2 trận tiếp theo của Bayern tại Bundesliga. Rất may,  báo giới Đức dự đoán Mueller có thể kịp bình phục và trở lại ở trận gặp Real Madrid tại Champions League vào ngày 12/4.

Trước đó, Bayern đã chịu tổn thất nặng nề khi lần lượt Douglas Costa (chấn thương đầu gối) và Neuer (bàn chân) đều không thể ra sân thi đấu. Ở trận gặp Ausgburg cuối tuần trước, HLV Carlo Ancelotti buộc phải sử dụng thủ thành dự bị Ulreich và tiền vệ trẻ Kingsley Coman.

Mùa này, Mueller đã sa sút phong độ và chỉ mới đóng góp 4 bàn cho Bayern tại Bundesliga.

Với Ancelotti, trận gặp Real sắp tới sẽ là lần đầu tiên chiến lược gia người Italia trở lại Bernabeu kể từ khi ra đi. Trong quá khứ, Ancelotti dẫn dắt Kền kền trắng trong giai đoạn 2013-2015.

Chiêm ngưỡng tài năng của Mueller:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 19:50 03/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục