Báo Ấn Độ nói rõ lý do Việt Nam thắng dễ Philippines

08:57 Thứ năm 16/11/2023

TinTheThao.com.vnTrang Sports Keeda Ấn Độ nhận định về cuộc chạm trán giữa ĐT Việt Nam và Philippines tại vòng loại World Cup 2026.

Tối hôm nay (16/11), ĐT Việt Nam sẽ mở đầu vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á bằng cuộc đối đầu với Philippines trên sân khách. Đoàn quân của HLV Philippe Troussier được đánh giá cao hơn, nhưng The Azkals có nhiều tiến bộ thời gian gần đây và được thi đấu trên "thánh địa" Rizal Memorial nên màn so tài được dự đoán sẽ rất căng thẳng.

Báo Ấn Độ nói về trận Việt Nam - Bóng Đá

 Việt Nam được kỳ vọng sẽ đánh bại Philippines.

Cuộc chạm trán Philippines - Việt Nam nhận được sự quan tâm của các kênh truyền thông khu vực Đông Nam Á cũng như châu Á, trong đó có Ấn Độ. Bình luận trước giờ bóng lăn, trang Sports Keeda phiên bản Ấn Độ đưa ra nhận định được Soha trích dẫn:

"ĐT Việt Nam thi đấu không tốt khi thua cả 3 trận giao hữu gần nhất, tuy nhiên họ luôn có thành tích rất tốt mỗi khi chạm trán Philippines. Bất chấp phong độ của mình, tuyển Việt Nam vẫn là ứng viên sáng giá để giành trọn 3 điểm và họ sẽ dốc hết sức để giành chiến thắng.

Tuyển Philippines có lợi thế sân nhà nhưng họ đã thua cả 5 trận đối đầu gần nhất trước tuyển Việt Nam. Cả hai bên đều không có hàng công tốt nhất nhưng chúng tôi ủng hộ đội khách sẽ giành chiến thắng sít sao và giữ sạch lưới. Tý số có thể sẽ là 1-0 cho Việt Nam".

Bên cạnh Sports Keeda, trang Scores24 cũng đưa ra một thống kê củng cố niềm tin chiến thắng cho ĐT Việt Nam. Theo tờ báo này, ở cả 4 cuộc đối đầu gần nhất, tuyển Philippines luôn để thủng lưới trước Những chiến binh Sao vàng trong hiệp 2.

Dương Quang | 07:59 16/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục