Bảng xếp hạng vua phá lưới Bundesliga hiện tại

12:19 Thứ bảy 10/02/2024

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua những chân sút có thành tích tốt nhất tại giải VĐQG Đức mùa bóng năm nay.

Harry Kane (Bayern Munich)

Vị trí: Tiền đạo
Số bàn thắng: 24
Lần ra sân: 20

Kane ghi bàn thắng thứ 24 trong mùa giải ở chiến thắng 3-1 của Bayern trước Gladbach vào vòng đấu thứ 20. Anh có 3 cú đúp và 3 hat-trick, giúp chân sút này đứng trước cơ hội thách thức kỷ lục 41 bàn trong một mùa giải của Robert Lewandowski.

 - Bóng Đá

 Kane vẫn là số 1.

Serhou Guirassy (VfB Stuttgart)

Vị trí: Tiền đạo
Số bàn thắng: 17
Lần ra sân: 14

Guirassy từng dẫn đầu giải đấu với 14 bàn thắng chỉ sau bảy trận, đánh bại kỷ lục 11 bàn trước đó của Lewandowski. Anh đã  có 2 hat-trick, trước khi vắng mặt một vài trận vì chấn thương. Số 9 của Stuttgart hiện chỉ kém Kane 7 bàn, sau khi ghi thêm ba bàn nữa trong các trận đấu từ vòng 11 đến 16. Do đó, Guirassy vẫn là ứng cử viên danh hiệu vua phá lưới mặc dù đã bỏ lỡ một số trận ở Bundesliga để đại diện cho Guinea tại Cúp các quốc gia châu Phi vào tháng 1 và tháng 2.

Lois Openda (RB Leipzig)

Vị trí:  Tiền đạo
Số bàn thắng: 14
Lần ra sân: 20

Lois Openda có nhiều việc phải làm ở RB Leipzig sau khi Nkunku chuyển đến Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng anh đã khiến mọi thứ trở nên dễ dàng. Tuyển thủ Bỉ ngày càng thăng hoa kể từ khi ghi bàn trong trận ra mắt Bundesliga, với các cú đúp liên tiếp vào các vòng đấu thứ 8 và 9, góp phần tạo nên thành tích ấn tượng với 13 bàn thắng sau 19 trận. Openda sau đó đã lập công trong vòng 20 trước Union Berlin để tiếp tục phong độ của mình.

Deniz Undav (VfB Stuttgart)

Vị trí: Tiền đạo
Số bàn thắng: 13
Lần ra sân: 17

Deniz Undav được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 năm 2023 của Bundesliga. Anh đã lập một hat-trick khi Stuttgart giành chiến thắng xuất sắc 5-2 trước Leipzig vào vòng 19. Undav lại ghi bàn trước Freiburg một tuần sau đó với bàn thắng thứ 13 tại Bundesliga, củng cố vị thế là cầu thủ Đức nổ súng nhiều nhất mùa giải hiện tại.

 - Bóng Đá

Undav đóng thế hoàn hảo cho Guirassy.

Ermedin Demirovic (Augsburg)

Vị trí: Tiền đạo/Tiền vệ tấn công
Số bàn thắng: 11
Lần ra sân: 20

Ermedin Demirovic đang tận hưởng mùa giải Bundesliga thành công nhất của mình với 11 bàn thắng, trong đó có 3 bàn trong 2 trận gần nhất của Augsburg. Thành tích tốt nhất trong một mùa giải của đội trưởng Augsburg trước đó là 8 bàn (2022/23).

Victor Boniface (Bayer Leverkusen)

Vị trí: Tiền đạo
Số bàn thắng: 10
Lần ra sân: 16

10 bàn thắng của Victor Boniface giúp Bayer Leverkusen vẫn đang bất bại, tiếp tục đứng đầu bảng từ đầu mùa giải 2023/24. Cầu thủ người Nigeria đã giành được bốn giải thưởng Tân binh ấn tượng nhất Bundesliga liên tiếp cho những nỗ lực của mình, nhưng chấn thương háng dự kiến sẽ khiến anh phải nghỉ thi đấu cho đến tháng Tư.

Niclas Fullkrug (Borussia Dortmund)

Vị trí: Tiền đạo
Số bàn thắng: 10
Lần ra sân: 20

Là vua phá lưới với 16 bàn thắng cho Werder Bremen mùa trước, Fullkrug bước vào kỳ nghỉ đông năm nay với 5 pha lập công sau 16 trận. Tuy nhiên, tiền đạo người Đức đã ghi 5 bàn thắng trong 5 trận đấu đầu tiên của năm 2024 cho Dortmund, bao gồm cả cú hat-trick vào lưới Bochum ở vòng 19.

Đăng Nguyễn | 11:21 10/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục