Bản Tin Tối 5/1: Chelsea choáng với yêu sách của Cahill

19:19 Thứ năm 05/01/2012

Robinho khuyên Milan giữ Pato, mua Tevez. Trên Il Corriere dello Sport, tiền đạo Brazil tin rằng Milan sẽ có nhiều khả năng cạnh tranh gấp bội nếu có được tiền đạo tài năng như Tevez và giữ chân được Pato.

Chelsea choáng với yêu sách của Cahill. Goal cho hay, hậu vệ Bolton đòi lương 100.000 bảng/tuần đồng thời lót tay thêm 4 triệu bảng (chưa kể phí chuyển nhượng) nếu muốn anh cập bến Chelsea trong tháng này. The Blues được cho là lưỡng lự trước đòi hỏi này.

Bolton bóng gió mời Chelsea trở lại bàn đàm phán. HLV Owen Coyle tin rằng màn trình diễn của hậu vệ Gary Cahill trong trận gặp Everton vừa qua đủ để thuyết phục những đội bóng lớn như Chelsea chi tiền để chiêu mộ anh.

Đồng đội cũ tin Guardiola sẽ ở lại Barca. Cựu cầu thủ kiêm GĐKT đội trẻ Barca, Guillermo Amor cho rằng vị chiến lược gia trẻ có mọi lý do để gia hạn HĐ với Barca. HĐ cũ của Pep còn tới 2013.

Nikica Jelavic cũng hứng thú với Liverpool. Tiền đạo của Rangers thừa nhận rất vui mừng vì biết The Kop đang quan tâm tới mình. Nếu Liverpool nghiêm túc, Jelavic sẽ xem xét tương lai.

Inter gửi “sao” trẻ tới Bresica. Cầu thủ được cho mượn là hậu vệ Luca Caldirola. Ngôi sao U21 Italia này tới đội bóng Serie B để “tu dưỡng” tới hết mùa.

Bayern Munich muốn phát triển bóng đá Ấn độ. Tiền đạo Muller tin rằng sự xuất hiện của Bayern ở Ấn (đá giao hữu đầu năm) phần nào sẽ có ảnh hưởng tích cực tới nền bóng đá nước này. Bayern dự định mở một học viện bóng đá tại đây.

Guardiola cũng phải chiều Messi. Lý giải nguyên nhân Messi ra sân trong trận gặp Osasuna, HLV Guardiola thừa nhận là vì tiền đạo 24 tuổi đã xin được ra sân thi đấu và ông đã không thể từ chối. Trận này Messi ghi 2 bàn.

Cầu thủ Trung Quốc thử việc ở Villarreal. Tiền vệ cánh 23 tuổi của CLB Shanghai Shenhua, Feng Renliang sẽ tới Tây Ban Nha để thử việc khoàng 2 đến 3 tuần để CLB Villarreal xem “giò”.

Tuấn Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục