Bản tin bóng tròn ngày 27/02: Tottenham 'vớt vát' danh dự cho Premier League

11:39 Thứ sáu 28/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tottenham giúp Premier League tìm lại nụ cười tại đấu trường châu lục, M.U ra thông báo khiến CĐV nhà 'sôi máu', Platini dự đoán cuộc đua giành QBV trong 10 năm tới,.... sẽ là những tin chính có trong bản tin bóng tròn ngày 28/02.

Tottenham ngược dòng đi tiếp tại Europa League: Sau hàng loạt thất bại đáng quên của các đại diện bóng đá Anh tại Champions League, thì rạng sáng nay Tottenham đã tìm lại chút danh dự cho Premier League tại đấu trường châu lục bằng việc đánh bại Zozulya với tỷ 3-1, qua đó trở thành đội bóng Anh duy nhất có mặt tại vòng 1/8 Europa League năm nay, sau khi Swansea cũng đã bị Napoli loại khỏi giải đấu này.


Nước Ý gặp chút nỗi buồn: Trái ngược với Prmier League, thì 3/4 đại diện của Serie A có mặt tại vòng 1/16 đã xuất sắc giành quyền đi tiếp đó là Napoli, Juventus và Fiorentina. Lazio là đội bóng duy nhất của Italia thất bại trong việc giành quyền đi tiếp sau thất bại với tổng tỷ số sau hai lượt trận là 3-4 trước Ludogorets.

Tottenham muốn mua Balotelli: Theo Tuttosport, trước việc chỉ còn lại 2 trung phong cắm thực thụ gồm Emmanuel Adebayor và một Roberto Soldado chơi không thật sự ổn định, Tottenham đang dự tính làm một quả bom tấn chuyển nhượng vào mùa Hè bằng việc hỏi mua Balotelli của Milan. Rất có thể đội bóng London sẽ dùng thêm Erik Lamela để thuyết phục Rossoneri nhả người.

M.U khiến CĐV nhà 'sôi máu': Mới đây, BLĐ của Man Utd đã khiến nhiều CĐV bất ngờ và phẫn nộ với một thông báo chưa từng có trước đây, đó là bắt buộc CĐV phải vào sân theo dõi trận lượt về giữa M.U và Olympiacos tại Champions League (hiện đang bị dẫn 0-2 sau trận lượt đi), thì mới được quyền vào sân trận Derby thành Manchester với Man City vào ngày 25/03.

Sao của Liverpool rủ nhau trở lại: Sau một thời gian dài phải nghỉ thi đấu, thì vừa qua trung vệ Mamadou Sakho và tiền vệ Lucas Leiva đã bắt đầu trở lại luyện tập tại trung tâm tập huấn Melwood của The Kop. Tuy nhiên trường hợp của Jose Enrique lại không may mắn như vậy, khi hậu vệ cánh trái người Tây Ban Nha vẫn chưa biết khi nào mới có thể trở lại luyện tập.

Xavi bất mãn với Martino: Theo những thông tin trên Marca, tiền vệ người TBN đang cảm thấy không hài lòng với cách vận hành Barcelona của HLV Tata Martino, vì cho rằng chiến lược gia người Argentina đang làm giảm bớt tầm ảnh hưởng của anh vào lối chơi chung của toàn đội.

Chicharito phủ nhận 'chửi xéo' Van Persie: Trong một tuyên bố mới đây, Chicharito đã khẳng định thông điệp nêu cao tinh thần đồng đội mà anh đăng tải sau thất bại 0-2 trước Olympiacos hoàn toàn không phải dùng để chỉ trích Van Persie, người đã công khai bày tỏ thái độ không hài lòng với các đồng đội và cả HLV Moyes sau trận đấu này.

Chủ tịch UEFA dự đoán QBV sẽ tiếp tục thuộc về Messi và Ronaldo: Trong một tuyên bố mới đây, chủ tịch Platini cho rằng sẽ không có cầu thủ nào đủ sức cạnh tranh với Messi và Ronaldo trong cuộc đua giành QBV trong vòng... 10 năm tới. Bên cạnh đó ông cũng dự đoán rằng Bayern sẽ không thể phá giải lời nguyền tại Champions League (không đội bóng nào bảo vệ được ngôi vương của mình).

Ancelotti đặt mục tiêu vô địch cho Real: Trong phát biểu mới đây, HLV Ancelotti cho rằng đã đến lúc Real nghiêm túc đặt ra mục tiêu vô địch mùa này, vì sau '7 tháng chuẩn bị' họ đang có đầy đủ mọi thứ để giành lấy ít nhất một danh hiệu vào cuối mùa.
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục