BẢN TIN 0H 3/1: Barca chỉ có một đối thủ ở mọi giải đấu

01:04 Thứ ba 03/01/2012

Muốn Podolski, Arsenal phải đợi hết mùa. Trước sự quan tâm của Pháo thủ, người đại diện của tiền đạo này xác nhận trên Daily Mail rằng Podolski ưu tiên ở lại FC Koln cho tới hết mùa.

Milan không muốn Pato ra đi. “Pato muốn ở lại, và nguyện vọng của tôi là không muốn cậu ấy đi”, HLV trưởng AC Milan, Massimiliano Allegri phát biểu trước báo giới.

Cả Mario Gotze và Marco Reus đều chưa muốn ra đi. Trong bài phát biểu mới nhất, tiền vệ kiến thiết của Borussia Dortmund và ngôi sao của Monchengladbach đều khẳng định họ đang hạnh phúc ở CLB hiện tại và chưa muốn ra đi trong tháng Một.

Adriano: Barca chỉ có một đối thủ ở mọi giải đấu. Theo nhận định của hậu vệ người Brazil, đó chính là đại kình địch Real Madrid. Adriano cho rằng từ năm trước tới năm nay, Kền kền trắng sẽ tiếp tục là đối thủ lớn nhất của Barca ở mọi đấu trường.

Liverpool mong đổi vận từ trận gặp Man City. Nói trên website Liverpool, HLV Kenny Dalglish cho rằng The Kop đã quá đen đủi trong nửa đầu mùa giải và hy vọng vận may sẽ tới trong năm 2012, bắt đầu từ trận gặp The Citizens.

Villas-Boas chỉ trích BTC Premier League. Vị chiến lược gia trẻ bức xúc cho rằng lịch thi đấu của ban tổ chức PL rõ ràng là bất công cho Chelsea. Đội bóng này phải đá hai trận liền trong vòng 48 giờ (gặp Aston Villa và Wolves).

Chủ tịch Atletico úp mở tương lai Reyes. “Cậu ấy không gần (Sevilla) mà cũng không xa. Nhưng cầu ấy vẫn đang là cầu thủ Atletico”, chủ tịch Enrique Cerezo úp mở về thương vụ tiền đạo này rời Atletico Madrid tới Sevilla trong thời gian tới.

Huyền thoại Gary Ablett qua đời ở tuổi 46. Cựu hậu vệ tài năng, từng khoác áo cả Liverpool và Everton đã qua đời cách đây vài giờ ở tuổi 46, sau 16 tháng chiến đấu với bệnh ung thư.

Hoffenheim chính thức có thêm 2 cầu thủ. Hai bản hợp đồng mới là hậu vệ Stefan Thesker được mua từ Twente với mức phia không tiết lộ và tiền vệ Gylfi Sigurdsson được mượn từ Swansea City tới hết mùa.

Tuấn Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục