"Bạn sẽ không bao giờ có cơ hội thứ 2 với Sir Alex"

13:08 Thứ ba 26/12/2023 | 6| 16

TinTheThao.com.vnTheo Daily Star, Paul Gascoigne đã từ chối gia nhập Manchester United để đến Tottenham Hotspur năm 1988 và điều này khiến Sir Alex Ferguson lúc ấy rất tức giận.

Sir Alex Ferguson lúc ấy đang ở giai đoạn đầu trong nhiệm kỳ tại Man United và ông rất cần mẫu cần thủ tầm cỡ như Paul Gascoigne - một người có khả năng giành chiến thắng trong các trận đấu và mang về danh hiệu.

Cựu thuyền trưởng Quỷ đỏ đã gọi và hỏi liệu ông có thể yên tâm đi nghỉ dưỡng khi đã ký hợp đồng với anh hay không. Gazza cũng đã trả lời có với Sir Alex, tuy nhiên, anh bất ngờ lật kèo và gia nhập Tottenham với mức giá 2,2 triệu bảng.

 - Bóng Đá

Gazza từng "quay xe" với Man Utd.

Ở giai đoạn đó của giải Ngoại hạng Anh, rất ít những cầu thủ có được thể chất tốt như Paul Gascoigne, kể cả những tiền vệ lúc bấy giờ của Quỷ đỏ. HLV Sir Alex Ferguson đã hâm mộ Gascoigne tới mức tự mình nói chuyện và tiết lộ với Gazza về dự án của mình. 

Sau đó, Paul Gascoigne đã lên tiếng chia sẻ về những liên quan với Sir Alex Ferguson với Daily Star, ông nói:

"Tôi đã gọi cho Sir Alex lần đầu tiên sau 6 năm khi đang thi đấu tại Lazio và hỏi liệu ông ấy có muốn ký hợp đồng với tôi hay không. Sir Alex nói hiện ông ấy đang có Cantona và ông sẽ xem tiền đạo này sẽ làm được những gì.

Nhưng tôi nghĩ tất cả đều biết, khi một ai đó làm điều tương tự như tôi đã làm với Sir Alex Ferguson, bạn sẽ không có cơ hội thứ 2".

Đăng Trương | 12:10 26/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục