Bán nhạc trưởng cho Arsenal, Leicester yêu cầu đổi 1 cái tên

12:12 Thứ tư 04/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vn“Bầy cáo” được cho là sẵn sàng bán nhạc trưởng của CLB cho Pháo thủ, và yêu cầu trao đổi 1 cầu thủ.

Arsenal trải qua chiến dịch 2020/21 đáng thất vọng khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League, đồng thời bị loại ở bán kết Europa League. Hiện Pháo thủ đang nỗ lực nâng cấp đội hình, phục vụ cho tham vọng chinh phục ở mùa giải tới. Mục tiêu của họ chí ít là trở lại top 4 Ngoại hạng Anh

Mặc dù vừa gia hạn với Emile Smith Rowe vào trao cho cầu thủ này chiếc áo số 10, Arsenal vẫn muốn chiêu mộ thêm 1 tiền vệ tấn công. Họ nỗ lực thuyết phục Real Madrid bán đứt Martin Odegaard nhưng không thành công. Đội chủ sân Emirates đã chuyền hướng sang mục tiêu khác, đó chính là James Maddison của Leicester City.

Arsenal 'open bidding for James Maddison as Leicester sent swap deal offer' - Bóng Đá

 Maddison là mục tiêu của Arsenal.

Ngôi sao người Anh là nhạc trưởng trong lối chơi của “Bầy cáo”, kể từ khi gia nhập đội bóng này vào năm 2018. Maddison ghi được 21 bàn, cùng 21 kiến tạo sau 98 trận ra sân tại Premier League. Tiền vệ 24 tuổi được định giá khoảng 60 triệu bảng. Arsenal đang nỗ lực thuyết phục đội chủ sân King Power trao đồi cầu thủ, cộng thêm 1 khoản tiền mặt.

Theo Football.London, Leicester đang xem xét lời đề nghị từ phía Pháo thủ. Joe Willock, Reiss Nelson và Eddie Nketiah nhiều khả năng sẽ rời Emirates ngay mùa Hè này. “Bầy cáo” được cho là đang quan tâm đến Ainsley Maitland-Niles. Theo báo cáo, cuộc đàm phán giữa 2 bên được mô tả là “rất chậm”.

Arsenal công bố chiêu mộ thành công Ben White

 
Endo | 11:14 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục